Xe máy Honda

Honda Shine 125 ra mắt phiên bản mới với giá chỉ từ 22,95 triệu đồng

Tại thị trường Ấn Độ, nhằm chào đón giai đoạn bước vào mùa lễ hội, hãng xe Honda vừa chính thức giới thiệu một phiên bản mới của dòng xe tay côn bình dân Shine 125 với tên gọi Honda Shine Celebration Edition . Xe được cập nhật thêm nhiều điểm mới nhằm nâng cao thẩm mỹ, các trang bị trên xe được tiếp tục được kế thừa từ phiên bản trước.

Honda Shine Celebration Edition đỏ kim loại


Theo đó, Honda Shine Celebration Edition sẽ được cung cấp 2 tùy chọn màu sắc mới, bao gồm : Đen kim loại và Đỏ kim loại. Ấn phẩm đặc biệt này có cập nhật đồ họa màu vàng, giúp cho xe trở nên nổi bật và dễ nhận diện hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Đồ họa màu vàng được trang trí trên lô-gô hình cánh chim của Honda , phần lô-gô đuôi xe và tấm ốp đèn pha cũng như các tấm ốp bên.

Trong đó, phiên bản Đỏ kim loại nhìn rất ấn tượng và bắt mắt. Cùng với màu đỏ thân xe thì yên ngồi được bọc vỏ màu nâu, gúp cho dòng xe Shine bình dân trở nên sang đẹp hơn. Các cập nhật khác về thẩm mỹ cũng được nhìn thấy trên tấm chống nóng mạ crôm hoàn toàn đặt trên ống xả có màu xám kim loại.

Honda Shine Celebration Edition đen kim loại


Cung cấp sức mạnh cho Honda Shine Celebration Edition là khối động cơ 123,94cc , cho công suất tối đa 10,74 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số ly hợp ướt 5 cấp. Xe hoạt động có độ tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ trung bình từ 50-55 km/l ở đường phố và 60-65 km/l ở đường cao tốc.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến như eSP, đề điện ACG, chân chống khóa động cơ. Đèn pha DC tích hợp đèn cao áp và đèn xi nhan, yên ngồi dài, hệ thống treo sau 5 nấc tùy chỉnh cùng hệ thống phanh liên hợp. Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe này có giá niêm yết 78,878 RS (khoảng 22,95 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục