Xe máy Honda

Honda Forza 150 sắp được ra mắt công chúng vào cuối năm nay ?

Đã từ rất lâu, các thông tin về Forza 150 đã xuất hiện với tần suất ngày càng tăng cao, nên vì thế, nhiều người tiêu dùng tin rằng vào cuối năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để Honda trình làng mẫu tay ga mới của mình.

Honda Forza 150


Dự kiến, thị trường đầu tiên mà mẫu xe này cập bến sẽ là Ấn Độ - thị trường tiêu thụ xe máy hàng đầu thế giới bởi lẽ hiện tại Forza 125 đã được phân phối tại châu Âu, Forza 250 được bán tại Indonesia và Nhật Bản, trong khi phiên bản Forza 350 thì bán tại Thái Lan.

Mặc dù trên thế giới lúc này, các mẫu xe tay ga phổ biến của Honda đều dùng động cơ eSP+ 157cc nhưng nhiều chuyên gia cho rằng với Forza 150 hãng xe Nhật Bản sẽ không tiếp tục dùng khối động cơ này, mà thay vào đó hãng xe cung cấp cho mẫu xe tay ga mới của mình một khối động cơ xy lanh đơn dung tích 153cc với công suất tối đa cỡ 13,4 mã lực và mômen xoắn cực đại là 13,9Nm và được tối ưu cho phù hợp với nhu cầu dùng xe. Như vậy, động cơ này sẽ yếu hơn một chút so với mẫu tay ga SH150 mà Honda đang phân phối chính thức tại Việt Nam.

Về ngoại hình , Forza 150 có lẽ sẽ không quá quá nhiều sự khác biệt nào mà vẫn mang ADN tương tự đàn em Forza 125 cũng như đàn anh Forza 250 của mình với thiết kế maxi-scooter đặc trưng. Xe sẽ được trang bị kính chắn gió đen có thể điều chỉnh điện ở mặt trước, đi kèm với đó là đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số bao gồm cả chức năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth.

Thân xe Honda Forza 150


Bên cạnh đó, xe vẫn sở hữu các trang bị khác như hệ thống giảm xóc ống lồng trước, và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Xe cũng sẽ được trang bị phanh đĩa cả phía trước sau và có ABS kênh đôi đưa tới khả năng vận hành an toàn…

Nhưng tóm lại, tất cả chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, bởi dường như Honda vẫn chưa chính thức thông báo sẽ sản xuất mẫu xe tay ga này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục