Xe máy Honda

Mẫu xe điện Honda U-Go vừa ra mắt với giá chỉ từ 1.150 USD

Vừa qua, Honda đã trình làng mẫu xe máy điện giá phổ thông mới mang tên U-GO thông qua liên doanh tại Quảng Châu. Theo đó, cả hai phiên bản của U-Go đều giống nhau về thiết kế, khác mức công suất và tốc độ tối đa.

Xe điện Honda U-GO


Cụ thể, pin lithium-ion 48 V, 30 Ah có thể tháo rời (tương đương 1,44 kWh) đều sẽ được trang bị cho cả 2 mẫu xe và đều có chung tầm hoạt động là khoảng 65 km với mỗi lần sạc đầy . Pin kép là tùy chọn thêm khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp, quãng đường di chuyển vì thế tăng lên 130 km. Tuy nhiên, lắp thêm pin kéo theo giảm dung tích cốp chứa đồ dưới yên (26 lít).

Thân xe Honda U-GO
Đầu xe Honda U-GO
Đồng hồ của Honda U-GO
Yên xe Honda U-GO


Đối với bản cao cấp của Honda U-Go, xe sẽ sử dụng môtơ điện 1.200 W, tốc độ tối đa 53 km/h và được rao bán với giá 1.230 USD. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn sẽ có giá 1.150 USD và đi kèm môtơ 800 W, tốc độ tối đa 43 km/.
Các tính năng và thiết kế của U-GO đều khá đơn giản , khi được trang bị màn hình LCD thể hiện tốc độ, dung lượng pin, quãng đường đã di chuyển. Xe có cổng sạc USB bên trong hộc chứa đồ nhỏ dưới tay lái. Yên cao 740 mm, trọng lượng thô 83 kg.

Đèn pha của Honda U-GO
Mâm xe Honda U-GO
Đuôi xe Honda U-GO
Cốp xe Honda U-GO


Về giá cả thì có thể thấy Honda U-Go rẻ hơn phân nửa so với những chiếc xe điện thông minh cao cấp hơn. Tuy nhiên, U-Go được đánh giá là lựa chọn phù hợp cho đô thị. Cho đến nay, Honda mới chỉ công bố U-Go cho thị trường Trung Quốc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục