Xe máy Honda

Xe ga Honda Dio Sports Limited Edition ra mắt với giá rẻ bất ngờ

Hãng xe Nhật đã cho ra mắt Honda Dio Sports Limited Edition tại thị trường Ấn Độ với mức giá bình dân nhằm phục vụ cho nhu cầu di chuyển hằng ngày.

Honda Dio Sports Limited Edition


Ngoại hình của Honda Dio Sports Limited Edition có nhiều nét tương đồng với Activa đồng thời có một vài chi tiết gợi liên tưởng đến dòng xe tay ga quốc dân Honda LEAD ở Việt Nam.

Ở lần ra mắt này, Dio Sports có thêm đồ họa mới gợi lên phong cách trẻ trung và hướng tới tệp khách hàng trẻ. Xe có 2 màu tùy chọn gồm màu Bạc Kim loại và màu Đỏ thể thao, và có 2 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn và Cao cấp (Deluxe).

Mẫu xe này sử dụng hệ thống treo kép và có các lò xo bây giờ được sơn hoàn toàn bằng màu đỏ. Cùng với đó thì phiên bản Deluxe bây giờ còn có bộ vành bánh 5 chấu mới.

Honda Dio Sports Limited Edition màu đỏ


“Trái tim” của Dio Sports chính là động cơ đơn xy lanh, dung tích 110cc , cho công suất tối đa 7,65 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9Nm tại 4.750 vòng/phút. Khối động cơ này trang bị công nghệ eSP của Honda .

Theo Honda , Dio Sport có khoảng sáng gầm đạt 160 mm, trọng lượng xe nhẹ 105 kg, đem lại khả năng cơ động cao. Xe có nắp bình xăng ngoài, chân chống khóa động cơ, hệ thống treo trước loại phuộc lồng, tuy nhiên xe không có phanh đĩa. Hệ thống phanh trên xe loại tang trông có CBS giúp cân bằng lực phanh tốt hơn. Đèn pha xe và đèn chạy ngày loại bóng LED chỉ có trên bản Deluxe.

Honda Dio Sports Limited Edition màu bạc


Honda Dio Sports bản Tiêu chuẩn tại Ấn Độ có giá bán 68.317 RS (khoảng 19,9 triệu đồng), còn bản Deluxe có giá bán 73.317 RS (21,4 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục