Xe máy Honda

Honda Dax ST125 với kiểu dáng "chó lạp xưởng" cập bến Đông Nam Á

Honda Dax ST125 đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á và cụ thể là Indonesia với mức giá đi kèm là 81,75 triệu Rupiah, tương đương khoảng 129 triệu đồng.

Honda Dax ST125


Honda Dax ST125 chính là mẫu minibike mới nhất của hãng xe Nhật, sở hữu cái tên cũng như kiểu dáng Dax huyền thoại. Tuy nhiên, xe vẫn được trang bị và động cơ mới hiện đại hơn. Cái tên Dax được lấy cảm hứng từ mẫu "chó lạp xưởng" Dachshund, đại diện cho kiểu dáng đặc biệt của xe.

Honda Dax ST125 trang bị khối động cơ xylanh đơn, SOHC, dung tích 124cc, làm mát bằng không khí và đạt chuẩn khí thải Euro 5 . Đi kèm với động cơ này là hộp số 4 cấp, mang đến cho xe công suất 9,25 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Honda Dax ST125 có kiểu dáng giống với "chó lạp xưởng"


Ngoài ra trên Honda Dax ST125 còn có một số trang bị khác như hệ thống chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED, hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược  31mm với vỏ phuộc màu bạc, giảm xóc lò xo trụ đôi phía sau. Bộ vành nguyên bản của xe sẽ là vành đúc và có kích thước 12 inch kèm lốp không săm và phanh đĩa ở cả trước và sau tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS kênh đơn. Theo công bố, Honda Dax ST125 có chiều cao yên ở mức 775mm, trọng lượt ướt 107 kg.

Theo thông tin từ Honda , khung xe của mẫu minibike này dùng loại khung thép ép tích hợp bình xăng dung tích 3,8 lít . Kiểu dáng khung kết hợp cùng hệ thống treo ngắn đã tạo nên cho Dax kiểu dáng "chó lạp xưởng" vô cùng đáng yêu và được nhiều thế hệ người dùng ưa thích.

Khách hàng tại Indonesia khi mua Honda Dax ST125 sẽ có hai tùy chọn màu sắc bao gồm Đỏ và Xanh, tương tự như thị trường Nhật Bản.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Dáng chiếc xe này dễ thương ghê


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục