Xe máy Honda

Honda Little Cub 50 Fi "siêu lướt" giá gần 100 triệu xuất hiện tại Hà Nội

Được kế thừa phong cách thiết kế đặc trưng của huyền thoại Honda Cub, phiên bản đặc biệt kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50, Honda Little Cub 50 Fi đã có nhiều nâng cấp và thay đổi so với thế hệ cũ.

Được nhập khẩu về thị trường Việt Nam theo dạng tư nhân và gây chú ý với khách hàng Việt khi có giá bán khá cao rơi vào mức từ 70 triệu đồng , đắt bằng xe Honda SH thời điểm cách đây 7-8 năm.

Để sở hữu mẫu xe này vào thời điểm hiện tại, các dân chơi mê xe sẽ phải tìm đến các cửa hàng xe cũ nhưng sẽ ở tình trạng xe không nguyên bản. Trong khi đó, anh Đỗ Quang Tú, (87 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, anh vừa săn được chiếc Honda Little Cub 50 Fi đời 2008 còn mới cứng. Vì lẽ đó, giá xe cũng khá đắt đỏ lên đến hơn 90 triệu đồng.

Chiếc Honda Little Cub 50 Fi đời 2008 anh Tú vừa sưu tầm được


Theo chia sẻ từ anh Tú, mẫu xe này chỉ được người chủ cũ sưu tầm và trưng bày nên vì thế khoảng cách xe lăn bánh chỉ đạt mức 7.000 km. Ngoại thất, động cơ đều nguyên bản, rất mới.

Xe sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắn


Anh Tú, chủ xe hiện tại của mẫu xe này cho biết :"Ra mắt từ năm 2008, động cơ phun xăng điện tử Fi nên rất tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ tốn khoảng 0,7 lít/100km. Máy chạy êm ru ,như tủ lạnh. Ở Hà Nội để kiếm chiếc thứ 2 như thế này là rất khó".

Honda Little Cub 50 Fi sở hữu kích thước dài 1.800mm, rộng 660mm và cao 1.000 mm. Trọng lượng không tải đạt 79 kg. Dung tích bình xăng 3,4 lít.

Thiết kế đặc trưng của Honda Cub


Thiết kế của Little Cub 50 Fi khi so với mẫu xe huyền thoại Honda Cub vẫn được giữ nguyên hoàn toàn, chỉ có một vài chi tiết được thay đổi, nâng cấp như: đề, 4 số tròn, lốp nhỏ hơn, cổ pô trang bị thêm bầu lọc khí thải, yên xe thời trang hơn,…

Xe được trang bị một vành nan hoa 14 inch được làm từ kim loại sáng bóng. Giảm xóc trước vẫn mang kiểu thiết kế liên kết dưới và giảm xóc phía sau được bọc trong ống thép.

Logo kỷ nhiệm được hãng xe Nhật in rất nổi bật trên xe


Các chi tiết nhựa và kim loại của xe sử dụng sơn chống xước công nghệ hiện đại cho màu sắc tươi mới và có độ bền cao hơn.

Phiên bản đặc biệt này sử dụng khối động cơ 50cc 4 thì xy-lanh đơn, phun xăng điện tử thay cho khối động cơ 50cc truyền thống.

Dù qua 14 năm sử dụng nhưng xe vẫn còn rất mới, nước sơn sáng bóng
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giờ chạy cub toàn đại gia 😆


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục