Xe máy Honda

Bộ đôi "đồ cổ" Honda Spacy được định giá hơn 1,5 tỷ đồng

Trong bài là hình ảnh anh Đỗ Quang Tú (ở 87 Phùng Hưng, Hà Nội) là một thay chơi xe máy cổ có tiếng nhất nhì đất Thủ Đô. Trước đây, anh từng gây sốt khi sở hữu bộ sưu tập hơn 10 chiếc xe ga Honda Spacy trị giá hơn 2 tỷ đồng quy tụ toàn hàng hiếm, độc, nguyên bản, số km lăn bánh ít ỏi. Và đến nay con số đó đã lên đến 20 chiếc.

Hai chiếc Honda Spacy mới nhất Việt Nam anh Tú vừa sưu tầm được


Và mới nhất, anh đã chia sẽ với VietNamNet về bộ đôi Spacy đời cuối anh tâm đắc nhất. Trong đó một chiếc đời 2008 mới chỉ lăn bánh 483km và một chiếc lăn bánh cũng chỉ đến 865km.

Ngoại hình xe vẫn mới cứng


Theo anh Tú :“Có thể khẳng định đây là hai chiếc Spacy mới nhất Việt Nam hiện nay.Vì lâu nay tôi sưu tầm dòng xe này, săn lùng khắp nơi, có những chiếc thuộc dạng hiếm, mới zin lướt ít nhất cũng vài nghìn km. Riêng dòng xe này đến nay nói lăn bánh vài trăm km thì nhiều người sẽ khó tin. Chính tôi khi tìm mua được từ chính chủ nhân của hai chiếc xe cũng phải bất ngờ, không hiểu sao họ có thể giữ gìn chúng đến tận bây giờ”.

Honda Spacy thiết kế dựa trên cảm hứng kiểu phi thuyền vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay


Từ những lời anh kể có thể biết được chiếc Spacy 483km được chủ cũ ở Hà Nội mua mới và đăng ký từ năm 2008. Từng đó thời gian xe chưa một lần rửa qua nước, chưa một lần thay dầu, dầu láp, ốc bánh trước bánh sau chưa hề mở. Xe chủ yếu dựng trong phòng điều hòa, rất ít khi sử dụng đến. Nhờ bảo quản rất kỹ nên không một chi tiết nào bị oxi hóa.

Một chiếc mới lăn bánh chỉ 483km


Còn đối với chiếc Spacy lăn bánh hơn 800km cũng được anh mua ở Hà Nội. Chiếc này chủ cũ dán nylon từ lúc mua mới đến giờ vẫn chưa bóc, nhìn qua thấy nó ngả màu nylon.

Anh Tú kể :“Chủ xe ở tận bên Mỹ, gọi điện về cho con ở nhà bán nên tôi mới mua được".

Chiếc khác lăn bánh 865km


Anh Tú cho biết thêm, hai chiếc xe hầu như rất mới, zin tuyệt đối từ đôi lốp xe, chốt nhựa, màu sơn xe và không hề có bất kỳ một vết trầy xước nào… Lốp xe “date” 2008 còn cả chỉ cao su… Cụm phanh đĩa trước Nissin sáng bóng, vành kim loại đúc chưa tỳ vết, thậm chí hai chìa khóa cơ chưa có dấu hiệu xỉn và mòn theo thời gian.

Không một chi tiết nào bị gỉ sắt, oxi hóa


Được biết, thiết kế của Honda Spacy được lấy nền tảng từ kiểu phi thuyền. Phía trước xe tạo ấn tượng mạnh với đèn pha lớn, kiểu dáng đẹp, sáng rõ. Cùng với đó, Honda Spacy 125 được tích hợp nhiều tiện ích.

Các đầu nối, dây điện bên trong xe


Anh Tú còn xác nhận thêm rằng hiện tại giá 2 chiếc xe là 1,5 tỷ đồng . Riêng chiếc lăn bánh hơn 400km đã có khách hàng ở miền Nam ngỏ ý mua lại.

Lốp xe nguyên bản, mới vẫn còn gai cao su
Chủ xe vẫn giữ nguyên sách hướng dẫn sử dụng xe
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cái giá phát hết hồn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục