Ôtô Honda

Honda Civic Type R sắp cập bến Việt Nam ?

Mới đây, Honda Civic Type R 2023 đã có mặt tại thị trường Mỹ sau một quãng thời gian công bố tại quê nhà, tuy nhiên giá bán vẫn chưa công bố. Mẫu xe thể thao Civic Type R 2023 với hiệu suất hơn 300 mã lực, cao hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, xe sẽ được phân phối với 5 màu gồm trắng Championship White, đỏ Rallye Red, đen bóng đêm Crystal Black Pearl, xám ngọc trai Sonic Grey Pearl và cuối cùng là màu xanh dương Boost Blue. Tổng thể của Honda Civic Type R 2023 được phát triển trên Civic Hatchback và có kích thước lớn hơn một chút nhằm mang lại cảm giác tốt và độ ổn định cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Honda Civic Type R 2023


Hệ thống treo của phiên bản Type R 2023 cũng được nâng cấp lên đa liên kết mới. Bên trong nội thất của Honda Civic Type R 2023 vẫn giống như các phiên bản Civic khác nhưng có thêm bộ ghế thể thao màu đỏ, tay số nhôm, bảng điều khiển, giao diện hiển thị Type R đặc trưng, xe vẫn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto và logo Type R tại một số vị trí.

Động cơ của Honda Civic Type R 2023


Ở thị trường Hoa Kỳ, cung cấp sức mạnh cho Honda Civic Type R là khối động cơ xăng, dung tích 2.0L tăng áp , cho công suất 315 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 420 Nm. Với hiệu suất này thì Honda Civic Type R 2023 là mẫu xe thương mại mạnh nhất của Honda tại Mỹ.

Đuôi xe Honda Civic Type R 2023


Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp và có công nghệ điều chỉnh vòng tua máy tự động. Theo nhà sản xuất thì cần số cứng hơn và kiểu chuyển số được tối ưu hóa. Mẫu xe hiệu suất cao này vẫn tiếp tục sử dụng hệ dẫn động cầu trước và bộ vi sai hạn chế trượt tiêu chuẩn giúp tối ưu hiệu suất của động cơ.

Mới chỉ có duy nhất 1 chiếc Honda Civic Type R gen 10 được nhập về nước ta cách đây không lâu với mức giá chưa được hé lộ. Hiện trên các hội nhóm mê xe vẫn đang truyền tay nhau thông tin về việc Honda có thể đem về phiên bản Type R nhằm thăm dò thị trường với số lượng bán ra hạn chế trong thời gian tới.

Nội thất của Honda Civic Type R 2023


Đáng chú ý, khi mẫu xe này đang được Honda Việt Nam lên kế hoạch nhập về Việt Nam và phân phối chính hãng. Theo các chuyên gia dự đoán mức giá cho mẫu xe này sẽ nằm ở con số 3 tỷ và được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hóng ra mắt thị trường nước ta 🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục