Ôtô Honda

Honda Cr-V 2024 bắt đầu nhận cọc tại các đại lý tại Việt Nam, giá chỉ từ 682 triệu đồng

Honda CR-V thế hệ mới hiện tại đã bắt đầu được các đại lý đồng loạt chào đặt cọc. Theo tiết lộ của một nhân viên tư vấn bán hàng thì mẫu xe Honda CR-V 2024 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 25/10 tới. Tuy nhiên, Honda Việt Nam hiện vẫn chưa xác nhận thông tin này. Trong khi đó, theo một nguồn tin thân cận với Honda Việt Nam khẳng định phải tới tháng 11 năm nay, mẫu xe “chung mâm” với Mazda CX-5 này mới trình làng thế hệ mới.

Honda CR-V 2024

Trước đó, Honda CR-V 2024 từng được bắt gặp ở Trung tâm kiểm định khí thải tại Hà Nội. Mới đây, một chiếc CR-V khác được cho là xe sử dụng để ghi hình phục vụ sự kiến ra mắt sắp tới cũng đã xuất hiện trên đường.

Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý chia sẻ thì Honda CR-V 2024 mới sẽ có 4 phiên bản gồm 1.5G 2WD Tiêu chuẩn, 1.5L 2WD, 1.5L AWD và bản 2.0L HEV cao cấp nhất. Có thể khi xe chính thức ra mắt, tên gọi thực tế của các phiên bản này sẽ thay đổi.

Cũng theo tiết lộ của người bán, mẫu xe được coi là đại kình địch của Mazda CX-5 này sẽ có 3 phiên bản sử dụng động cơ xăng vẫn được lắp ráp tại Việt Nam. Trong khi đó, bản 2.0L HEV sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan. Bản hybrid sẽ chỉ có cấu hình 5 chỗ ngồi còn các bản xăng có cấu hình 7 chỗ ngồi. Mặc dù vậy, Honda Việt Nam cũng chưa chính thức xác nhận thông tin này.

Nếu thông tin mà phía đại lý tiết lộ là chính xác, Honda CR-V sẽ lần đầu có động cơ hybrid và hệ dẫn động 4 bánh. Trước đây, Honda Việt Nam từng xác nhận sẽ trình làng một mẫu hybrid mới vào cuối năm nay và hình ảnh úp mở về mẫu xe này cũng giống với CR-V. Do đó, thông tin cho rằng Honda CR-V 2024 được trang bị tuỳ chọn động cơ hybrid là hoàn toàn có cơ sở.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục