Xe máy Honda

Honda Vision 2023 tại Việt Nam, bản thể thao hơn 36 triệu đồng

Ảnh Honda Vision 2023

Mẫu xe đứng đầu phân khúc của Honda : Honda Vision , đã có phiên bản mới với thiết kế thể thao nhằm đa dạng hóa sản phẩm và gia tăng sự chọn lựa cho khách hàng. Cùng với đó là bộ sưu tập Honda Vision 2023 mới màu sắc ấn tượng của các phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn.
Đầu xe Honda Vision 2023 bản thể thao với đèn pha và decal

Sở hữu nhiều tính năng tiện nghi, Honda Vision 2023 bản Thể thao có giá đề xuất cao hơn các phiên bản còn lại khi được chào bán với mức 36,59 triệu đồng cho 2 màu Đen và Xám đen.
Mặt đồng hồ Honda Vision 2023

Giá xe Honda Vision 2023


Giá xe Hnda Vision 2023 có mức bán lẻ đề xuất như sau: Bản Thể thao là 36,59 triệu đồng (hai màu đen, xám đen); bản đặc biệt giá 33,76 triệu đồng (màu xanh đen); bản cao cấp 32,39 triệu đồng (màu trắng đen, đỏ đen); bản tiêu chuẩn là 30,72 triệu đồng với duy nhất màu đen.
Ổ Khoá thông minh trên Honda Vision 2023

Thiết kế Honda Vision 2023 bản thể thao


Về tổng thể thiết kế, Honda Vision 2023 vẫn có kích thước giữ nguyên. Tuy nhiên, ở phiên bản mới này, xe được thừa hưởng nhiều nét đặc trưng của dòng xe Honda SH , thể hiện qua những đường khối sắc nét, hơi hướng phóng khoáng và khỏe khoắn hơn.
Phần cắm sạc điện thoại với cổng USB tiện lợi trên honda Vision 2023

Cụm đèn trước được thiết kế với thấu kính xám khói chứ không trong suốt như bản tiêu chuẩn mang cảm giác đồng bộ với màu sơn nhám thể thao. Honda Vision 2023 vẫn sở hữu mặt đồng hồ với màn hình hiển thị LED hiện đại, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) của Honda giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn.

Trang bị trên Honda Vision 2023

Honda Vision 2023 còn được trang bị những tính năng hiện đại như hệ thống khóa thông minh và cốp đựng đồ có dung tích 15,8 lít đủ rộng để chứa nhiều vật dụng cá nhân. Đáng chú ý, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy và tích hợp thêm cổng sạc USB, đây là điểm cộng lớn trong mắt nhiều bạn trẻ.
Cốp chứa đồ tiêu chuẩn của Honda Vision 2023 rộng 15.8 lít

Bên cạnh đó, đèn hiển thị xi-nhan trên mặt đồng hồ đã được cải tiến với bố trí tách rời 2 bên, mang lại khả năng quan sát dễ dàng hơn cho người lái.
Xi-Nhan và đèn hậu đuôi Honda Vision 2023
2 thiết kế mâm trên Honda Vision 2023 bản thể thao với nhiều chân hơn.

Động cơ Honda Vision 2023

Về khả năng vận hành, Honda Vision mới sở hữu khối động cơ eSP 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn được làm mát bằng không khí. Ngoài ra, Honda còn phát triển một bộ khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF cứng cáp cho Vision nên xe có trọng lượng nhẹ hơn với độ bền cao, từ đó gia tăng trải nghiệm lái cho người dùng.

Bên cạnh việc cho ra mắt phiên bản Thể thao mới, Honda còn đem đến bộ sưu tập màu sắc thời trang cho phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt.
Honda Vision 2023 bản màu xanh nhám

Trên các phiên bản Cao cấp và phiên bản Tiêu chuẩn, các màu sắc vốn được ưa chuộng là đỏ đen, trắng đen và đen sẽ tiếp tục được giữ lại.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục