Hãng xe ôtô khác

Jeep Avenger bản chạy điện lộ diện "đấu" Kia Seltos

Mới đây, Jeep đã bật mí về mẫu SUV chạy điện Avenger EV mới. Đây là mẫu xe điện đầu tiên của Jeep, dự kiến sẽ được bán ra tại các thị trường quốc tế vào đầu năm sau. Theo một thông tin được tiết lộ gần đây, SUV Avenger cũng sẽ có phiên bản hệ thống truyền động ICE sắp được ra mắt trong thời gian tới để đối đầu với Kia Seltos Hyundai Creta.

Jeep Avenger EV


Về hệ truyền động , Jeep Avenger ICE trang bị động cơ xăng tăng áp 1.2L có khả năng sản sinh ra công suất tối đa ra 100 mã lực. Động cơ sẽ được liên kết với hộp số sàn và hệ dẫn động cầu trước. Jeep Avenger sẽ tiếp tục có 6 chế độ lái bao gồm Eco, Normal, Sport, Snow, Sand và Mud.

Đuôi xe Jeep Avenger EV


Làm việc cùng gói pin 54kWh cung cấp năng lượng cho động cơ điện để tạo ra công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Nhà sản xuất ô tô của Mỹ cũng tuyên bố mẫu SUV của mình có phạm vi di chuyển bằng điện từ 400 đến 550 km với một lần sạc, tùy thuộc vào các điều kiện lái xe khác nhau.

Ổ sạc Jeep Avenger EV


Phiên bản chạy điện này vẫn có ngoại hình tương tự bản thường. Cụ thể là lưới tản nhiệt phía trước 7 ô đặc trưng cùng với đèn pha LED vuông ở cả hai bên. Các yếu tố khác như la-zăng hợp kim 18 inch, sơn hai tông màu và họa tiết chữ ‘X’ trên đèn hậu màu khói cũng sẽ được giữ lại.

Nội thất Jeep Avenger EV


Khoang nội thất nhận được hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng độc lập, cụm đồng hồ kỹ thuật số cho người lái, hệ thống điều hòa hai vùng và ghế trước chỉnh điện.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ổn từ ngoại hình đến trang bị. Mẫu này giá tốt về nước là Seltos khóc tiếng Trung =))
Xe Mỹ mà về nước giá sao tốt nổi anh, phân khúc này hướng đến giá phải bình dân một chút


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục