Hãng xe ôtô khác

SUV điện Jeep Avenger 2023 sắp ra mắt, đi được 400km/lần sạc

Hãng xe Mỹ Jeep cũng bắt nhịp xu hướng ô tô điện với kế hoạch ra mắt hàng loạt mẫu xe của mình trong tương lai. Trong số đó, có mẫu xe mang tên Jeep Avenger 2023 chạy điện.

Jeep Avenger 2023


Theo đó, Jeep Avenger 2023 sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên được áp dụng cấu trúc khung gầm STLA mới của Stellantis - tập đoàn hiện đang sở hữu thương hiệu Jeep. Đồng thời, mẫu xe SUV Jeep Avenger 2023 mang trên mình sứ mệnh thu hút khách hàng mới, đặc biệt tập trung vào những phụ nữ trẻ. Theo ông Antonella Bruno, Giám đốc Jeep châu Âu, Avenger sở hữu kích thước phù hợp với thị trường lục địa già.

Thân xe Jeep Avenger 2023


Dù Jeep Avenger 2023 được định vị trong phân khúc xe đô thị nhưng vẫn hứa hẹn có có yếu tố chiều cao gầm, góc tiếp cận và góc vượt đỉnh dốc ấn tượng nhờ cơ sở gầm bệ STLA mới. "Điều khiến mẫu xe này khác biệt chính là khả năng vận hành", ông Bruno phát biểu. Đồng thời, ông cũng xác nhận rằng Jeep Avenger 2023 sẽ có khả năng off-road ngang bằng hoặc thậm chí tốt hơn đàn anh Renegade 4xe.

Đuôi xe Jeep Avenger 2023


Thiết kế của Avenger 2023 vẫn mang đậm chất hãng xe Mỹ với phong cách thiết kế hầm hố, khỏe khoắn. Đầu xe có lưới tản nhiệt giả chia làm 7 khoang đặc trưng của thương hiệu Mỹ. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là đèn pha LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày phía trên. Ngoài ra, xe còn được trang bị cản trước phối 2 màu, đi kèm hốc gió trung tâm cỡ lớn, đèn sương mù trước và ốp gầm giả màu bạc.

Ổ sạc của Jeep Avenger 2023


Jeep còn trang bị cho Avenger 2023 nẹp hốc bánh, nẹp thân xe, các cột, ốp gương ngoại thất và nóc màu đen. Tay nắm cửa phía sau sẽ được đặt trên cột C. Phía dưới là bộ vành hợp kim 5 chấu kép, sơn 2 màu nổi bật. Đằng sau Jeep Avenger 2023 xuất hiện đèn hậu khá nhỏ và không nối liền với nhau, cản sau màu đen, tích hợp tấm ốp gầm giả màu bạc giống cản trước và cánh gió mui.

Lưới tản nhiệt giả trên Jeep Avenger 2023


Khoang nội thất của mẫu ô tô điện này vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, xe sẽ sở hữu nội thất hiện đại và khoang hành lý rộng rãi để thu hút khách hàng mới.

Jeep Avenger 2023 nhận được các mô-tơ điện mạnh 94 mã lực . Tùy phiên bản, xe sẽ đi kèm 2 hoặc 4 mô-tơ. Ngoài ra, mẫu SUV thuần điện này còn có hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Phạm vi di chuyển của xe sau khi sạc pin đạt mức 400 km.

Jeep Avenger 2023 sẽ có phiên bản hybrid


Sắp tới, Jeep còn bổ sung cho Avenger 2023 phiên bản hybrid . Dự kiến, xe sẽ chính thức ra mắt thị trường châu Âu trong Triển lãm Ô tô Paris 2022 diễn ra vào tháng 10 năm nay. Đến năm sau, xe mới được bán tại thị trường này. Mức giá xe Jeep Avenger 2023 chưa được công bố, tuy nhiên nó còn được bán tại những thị trường khác như Nhật Bản và Hàn Quốc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục