Hãng xe ôtô khác

Tesla Model S Plaid xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt ?

Mẫu xe điện nổi tiếng trên thế giới Tesla Model S Plaid vừa xuất hiện trên một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Đây là một trong 2 chiếc Model S Plaid đã được đưa về Việt Nam.

Tesla Model S Plaid


Bao phủ bên ngoài chiếc Model S Plaid này là màu sơn đỏ nổi bật. Chiếc trong bài thuộc  phiên bản đắt nhất và mạnh nhất của Model S đang được mở bán với giá bán khởi điểm từ 129.740 USD tại Mỹ.

Đầu xe Tesla Model S Plaid


Về thiết kế , Tesla Model S Plaid vẫn khá tương đồng với phiên bản Model S tiêu chuẩn. Điểm phân biệt nằm ở hốc gió ở cản trước cùng hai hốc gió ở bên hông.

Mâm xe Tesla Model S Plaid


Hai bên sườn xe là bộ mâm 5 chấu kép, kích thước 21 inch được sơn xám. Vòm bánh xe trước và sau được thiết kế theo phong cách widebody, mang đến ngoại hình cơ bắp hơn.

Camera trên Tesla Model S Plaid


Ngoài ra còn có camera bên hông, đóng vai trò như một gương chiếu hậu phụ trợ và là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản Model S.

Đuôi xe Tesla Model S Plaid


Trong khi khu vực đuôi xe bố trí thêm một cánh gió nhỏ giúp tối ưu tính khí động học. Chi tiết này không xuất hiện trên phiên bản Model S tiêu chuẩn.

Nội thất của Tesla Model S Plaid


Khoang nội thất xe mang phong cách thiết kế đơn giản với vô lăng được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua F1, tương tự mẫu Roadster. Phía sau là màn hình điện tử hiển thị các thông tin và cài đặt khi vận hành xe, trong khi ở giữa bảng táp lô là màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước 17 inch.

Bên trong Tesla Model S Plaid


Hàng ghế sau có 3 chỗ ngồi được trang bị màn hình giải trí kích thước 8 inch, bệ tì tay tích hợp khay để cốc. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da, chỉnh điện và có sưởi. Cửa sổ trời dạng kính toàn cảnh, mang đến không gian thoáng đãng.

Tesla Model S Plaid mạnh hơn 1000 mã lực


Sức mạnh của Tesla Model S Plaid đến từ 3 động cơ điện , sản sinh công suất lên đến 1.020 mã lực. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,1 giây, tốc độ tối đa 321 km/h. Các thông số này ngang ngửa những mẫu siêu xe hiệu suất cao, thậm chí là những mẫu hypercar có giá bán cao gấp nhiều lần.

Tesla Model S Plaid không công bố giá tại Việt Nam


Theo công bố từ Tesla, phạm vi hoạt động của Model S Plaid từ 560-637 km cho một lần sạc đầy.

Hiện giá bán của chiếc Tesla Model S Plaid này tại Việt Nam không được tiết lộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
chụp ảnh dìm thế, model S ở ngoài nhìn đẹp mê
Xe điện thương mại mà hơn 1000hp, anh Elon Musk đúng đỉnh rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục