Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Aventador độ Novitec Torado thay đổi ngoại hình với màu xanh Miami

Nguyên mẫu, chiếc Lamborghini Aventador này sở hữu màu xám trước khi thay đổi qua nhiều màu ở ngoại thất cùng với các chi tiết được lấy cảm hứng từ tranh sơn dầu. Sau cùng, xe đã được mang trên mình lớp “áo” xanh Miami.

Lamborghini Aventador độ Novitec Torado
Lamborghini Aventador độ Novitec Torado thay đổi ngoại hình với màu Miami


Bên cạnh lớp vỏ hoàn toàn mới, siêu xe Lamborghini Aventador này còn được thay đổi màu mâm từ đen sang màu trắng, đi cùng cùm phanh nõn chuối nổi bật. Toàn bộ quá trình thay đổi màu sắc bên ngoài của chiếc Lamborghini Aventador được thực hiện bởi GTA – Wrapping.

Cản trước của Lamborghini Aventador độ Novitec Torado


Điểm đáng chú ý của xe là chủ nhân hiện tại đã tháo ra cho xe về hình dạng nguyên bản sau một thời gian dài gắn bộ bodykit hầm hố của Novitec. Theo đó, tổng thể chiếc xe trở nên “hiền lành” hơn nhưng vẫn không hề kém phần nổi bật.

Thân xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado


Xe sở hữu thiết kế mang nhiều vẻ đẹp của siêu phẩm Murcielago. Lamborghini Aventador mang trong một diện mạo đầy cuốn hút với những đường nét thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao.

Cửa của Lamborghini Aventador độ Novitec Torado


Sau gần 10 năm “lăn lộn” trên thị trường ô tô, Aventador cho tới nay vẫn luôn là cái tên đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mê xe trên toàn thế giới.

Tổng thể của Lamborghini Aventador độ Novitec Torado


Sau khi loại bỏ gói độ, siêu phẩm Aventador này vẫn còn những điểm nhấn “đắt giá” như nắp động cơ bằng kính trị giá ngang ngửa một chiếc Kia Morning .

Cản sau của Lamborghini Aventador độ Novitec Torado


Xe cho ra những âm thanh đanh thép và đúng chất nhờ bộ ống xả hàng hiệu Fi. Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Aventador LP700-4 là khối động cơ V12, dung tích 6.5L , sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Đuôi xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado


Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, siêu xe này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
nhìn chất thật 😮


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục