Lexus

Lexus RX F Sport bản độ thể thao từ Wald International

Mới đây, hãng độ xe Wald International đã ra mắt bản độ Black Bison cho dòng SUV hạng sang cỡ trung Lexus RX , mẫu xe này cạnh tranh trực tiếp với BMW X5 hay Mercedes -Benz GLE…

Lexus RX F Sport
Hông xe Lexus RX F Sport


Chiếc SUV này chỉ được hãng độ đến từ Nhật Bản tinh chỉnh lại đôi chút về ngoại thất như cản trước và sau, ốp hông, bộ mâm đa chấu thiết kế bắt mắt.

Cản trước của Lexus RX F Sport


Trong khi đó, ở phần đầu của xe được thiết kế hầm hố hơn, đi kèm hốc lấy gió kích thước lớn cùng tấm ốp đặt tại vị trí bên dưới cản trước.

Bệ đỡ chân của Lexus RX F Sport


Nhằm tăng hiệu ứng thị giác cũng như khả năng khí động học của chiếc SUV, hãng độ đã bổ sung thêm ốp hông thể thao cho xe.

Mâm xe Lexus RX F Sport


Xe sử dụng bộ mâm đa chấu Genuine Line F001 kích thước 22 inch. Hãng độ còn cho biết sẽ phát triển thêm thiết kế mâm Genuine Line BM001.

Cản sau của Lexus RX F Sport


Hãng độ Nhật Bản cũng nâng cấp cho đuôi xe thêm táo bạo hơn với thiết kế đèn phanh khẩn cấp dạng LED kéo dài, ốp cản sau với viền chrome ống xả giả lập.

Lexus RX F Sport bản độ thể thao từ Wald International


Biến thể F Sport của Lexus sở hữu một số thay đổi về vận hành ở thiết kế ngoại thất và nội thất thể thao hơn bản nguyên mẫu.

Đuôi xe Lexus RX F Sport


Lexus hiện đang phân phối bản Lexus RX 300 F Sport tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 3,35 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.0L , công suất 235 mã lực.

Đầu xe Lexus RX F Sport


Hiện Lexus RX thế hệ thứ 4 đã bị thay thế bởi mẫu RX thế hệ thứ 5, vừa ra mắt vào đầu tháng 6/2022.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn chiến hơn nguyên bản


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục