Lexus

Lexus RX 2023 lên kế hoạch ra mắt thị trường Việt Nam

Theo những thông tin vừa mới có được, đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe RX 2023 mới đối với 4 phiên bản RX 350 Premium, RX 350 Luxury, RX 350 F Sport và RX 500h F Sport Performance. Mức giá dự kiến được đại lý đưa ra lần lượt cho cả 4 phiên bản này lần lượt là 4,1 - 4,7 - 4,9 - 5,2 tỷ đồng, thay vì mức khởi điểm 3,6 tỷ như tin đồn trước đây.

Từ những chia sẻ của đại lý, RX 350 mới dùng động cơ Turbo 2.4L, 4 xy-lanh, hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Công suất cho các phiên bản RX 350 là 275 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm.

Người dùng sẽ được cung cấp trang bị khác nhau với tùy bản Premium hay Luxury, bản F-Sport sẽ có la-zăng và body-kit thể thao. Riêng tùy chọn RX 500h sẽ được trang bị động cơ hybrid với motor điện và máy xăng Turbo 2.4L để cho ra tổng công suất là 367 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm.

Lexus RX 2023 sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn bản tiền nhiệm, với chiều dài cơ sở tăng 60 mm. Do đó, mẫu xe đem đến cho xe không gian nội thất rộng rãi hơn, nhất là ở hàng ghế sau và khoang hành lý.

Lexus RX 2023 ra mắt nửa đầu năm 2023 tại Việt Nam


Lexus RX 2023 mang vẻ ngoài có hơi hướng giống xe điện với lưới tản nhiệt đặt thấp, sử dụng các họa tiết hình con suốt đồng màu thân xe. Hai bên là cụm đèn pha mới, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" quen thuộc, ngay bên dưới là khe gió nằm dọc với viền đen bóng và tích hợp đèn sương mù trước.

Các nhà thiết kế có thể thoải mái sáng tạo ở trục giữa hai ghế trước và loại bỏ cần số truyền thống của xe đời cũ, thông qua hệ thống thông tin - giải trí điều khiển bằng giọng nói và chạm. Cụm đồng hồ kim số truyền thống cũng đã được thay bằng loại kỹ thuật số.

Gầm của Lexus RX 2023 được dùng tương tự như các dòng ES và NX với cơ sở gầm bệ GA-K, giúp tăng độ cứng và giảm trọng lượng tới 89,8kg. Có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 60mm nhưng RX 2023 vẫn chỉ dài 4.890mm vì đuôi xe ngắn hơn. Chỗ để chân cho người ngồi hàng ghế sau sẽ thoải mái hơn và khoang hành lý phía sau lớn hơn.

Mẫu xe mới của Lexus hứa hẹn được trang bị gói an toàn chủ động Lexus Safety System+ 3.0 mới. Các tính năng của gói này có hỗ trợ phanh chủ động, phát hiện người đi bộ, mô tô, hỗ trợ tránh va chạm ở giao lộ, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha/cốt thích ứng…

Lexus RX được phân phối tại Mỹ với 5 phiên bản là Premium, Premium+, Luxury, F-Sport Handling và F-Sport Performance với mức giá từ 47.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá x5 so với Mỹ, kinh thật
Vì ko đủ tiền mua nên thấy xấu kk


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục