Hãng xe ôtô khác

Mẫu ô tô Trung Quốc sắp về Việt Nam, giá thành giảm kỷ lục gần nửa tỷ đồng

Cuối tháng 2/2023, thị trường ô tô Việt ghi nhận nhiều mẫu ô tô gia nhập cuộc đua giảm giá sâu để kích cầu. Một trong những mẫu xe giảm mạnh nhất thời điểm này là Hongqi E-HS9 , với mức giảm hơn 500 triệu đồng chỉ sau 1 năm bán tại Việt Nam.

Cụ thể, giới tư vấn bán hàng Hongqi chào bán E-HS9 với mức giá giảm 310 - 530 triệu đồng: bản Deluxe giảm 310 triệu đồng, bản Premium giảm 381 triệu đồng và bản Flagship giảm tới 530 triệu đồng.

Giá bán sau giảm lần lượt 2,658 tỷ đồng, 2,958 tỷ đồng, 3,078 tỷ đồng và 3,158 tỷ đồng, tương ứng với 4 phiên bản Deluxe, Premium, Premium nội thất hai màu và Flagship.

Hongqi ra mắt thị trường Việt Nam ngày 19/1/2022 với 2 mẫu xe H9 và E-HS9. Trong đó, Hongqi E-HS9 là mẫu xe thuần điện Trung Quốc đầu tiên bán rộng rãi tại Việt Nam. 
Hongqi E-HS9 được mệnh danh là “Rolls-Royce của Trung Quốc”. 

Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.209 x 2.010 x 1.713 mm. Chiều dài cơ sở 3.110mm. Hongqi E-HS9 được Hongqi nhắm tới đối thủ ngang cỡ Mercedes -Benz GLS và BMW X7 .

Mặc dù cùng cỡ SUV full-size hạng sang song Hongqi E-HS9 tại Việt Nam có mức giá thấp hơn SUV cỡ trung hạng sang.

Hongqi E-HS9 đi theo triết lý thiết kế “quý tộc và tinh vi thời đại mới” của bản concept E115, mang đến ngoại hình cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Xe được trang bị đèn pha LED thông minh, thích ứng với khả năng tự điều chỉnh vùng sáng giúp chống chói cho xe đối diện. Gương chiếu hậu chỉnh điện, chức năng sấy, nhớ vị trí theo ghế lái.

Trên phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt thẳng đứng, gồm các thanh kim loại dọc có thiết kế kiểu thác nước và logo cờ đỏ ngay trung tâm, chạy liền mạch lên khu vực nắp capo. 
Cabin sang trọng.

Ở bên trong, khoang lái E-HS9 đậm chất công nghệ khi sử dụng các màn hình nối dài trên bảng táp-lô. Ngoài ra, còn có ghế ngồi chỉnh điện tích hợp tính năng sưởi ấm/thông gió và massage, thiết lập 3 màn hình lớn trải dài hết khu vực táp-lô có khả năng điều khiển toàn diện, một màn hình riêng cho hệ thống điều hòa và cài đặt ghế đặt phía dưới bảng điều khiển trung tâm…Xe có cửa sổ trời toàn cảnh và gạt mưa tự động.

Hệ thống an toàn trên xe gồm camera 360 độ, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giảm thiểu va chạm phía trước, giám sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, nhắc nhở giới hạn tốc độ, ga tự động thông minh, đèn pha thích ứng…
Cửa sổ trời toàn cảnh. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là 2 mô-tơ điện ở cầu trước và cầu sau, cho công suất và mô-men xoắn lần lượt: 218 mã lực và 350 Nm; 332 mã lực và 450 Nm. Tổng công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.

Với hệ dẫn động 4 bánh thời gian, Hongqi E-HS9 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối 200 km/giờ. Bộ pin 99 kWh cho phép xe đi được tối đa 510 km mỗi lần sạc. 
Ngoại hình hai tông màu. 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục