Hãng xe ôtô khác

Cận cảnh Cadillac GT4 2024 - nửa crossover nửa wagon

Chiếc crossover Cadillac mới đã được ra mắt cho thị trường Trung Quốc với tên gọi GT4. Có khả năng nằm giữa phân khúc XT4 và XT5 trong dòng sản phẩm của mình, và lai giữa 2 dòng xe crossover và wagon, mẫu xe mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Diện mạo cực hấp dẫn của Cadillac GT4 2024


Về mặt thiết kế, Cadillac GT4 tập hợp một số đặc điểm phong cách quen thuộc của Cadillac vào một hình dáng mới. Lưới tản nhiệt rộng, đèn pha mỏng và các đường nét trên thân xe đều phù hợp với phần còn lại của phạm vi.

Trong khi đó, xét về kích thước, Cadillac GT4 dài hơn 33 mm (1,3 inch) so với XT4 crossover, trong khi chiều dài cơ sở của nó dài hơn 21 mm (0,8 inch). Tuy nhiên, thấp hơn 99 mm (3,8 inch) so với XT4, khiến nó có tỷ lệ giống xe hơi hơn, giống như các mẫu Toyota Crown mới.

Phần đuôi hầm hố đậm chất thể thao của Cadillac GT4 2024


Với góc tiếp cận 15 độ và góc khởi hành 21 độ, chiếc xe cũng sẽ nghiêng về phía chéo và có thể có một số phù hợp để đi off-road, mặc mui xe thấp, chiều cao GT4 cũng thấp hơn một chút (3 mm / 0,1 inch) so với XT4, sẽ khá hữu ích khi chạy đường mòn duới các tán cây thấp.

Sức mạnh sẽ được cung cấp bởi một trong hai động cơ, tùy thuộc vào mẫu xe. Mẫu xe cơ sở sẽ được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1,5 lít được chế tạo bởi SAIC-GM Dongyue Powertrain. Nó sẽ tạo ra 150 kW (201 mã lực / 204 PS), theo các tài liệu do chính phủ Trung Quốc công bố.

Đối với những người đang tìm kiếm thêm một chút sức mạnh, Cadillac GT4 2024 cũng sẽ được cung cấp với hệ thống truyền động tăng áp 2.0 lít, cũng của SAIC-GM. Nó sẽ tạo ra công suất 169 kW (227 mã lực / 230 PS) và sẽ có sẵn với hệ dẫn động tất cả các bánh.

GT4 sẽ cung cấp cửa sổ trời toàn cảnh panorama, giá để đồ trên nóc xe tiện lợi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
nhìn sơ khá giống Kona, mà đẹp + to hơn nhiều
giống quả đầu, còn đèn hậu đậm chất cadillac


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục