Hãng xe ôtô khác

Liệu ngôi vương của Toyota Corolla Cross có lung lay trước đối thủ này?

Nhiều nguồn tin cho hay mẫu B-SUV của Trung Quốc Chery Omoda 5 sẽ sớm được mở bán tại thị trường Việt trong năm nay. Mới đây nhất, phía đại lý đã hé lộ thông tin quan trọng về giá bán và các phiên bản của Chery Omoda 5 sắp được mở bán tại nước ta.
Chery Omoda 5 với màu xanh kem

Chery Omoda 5 sẽ được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán dự kiến dao động trong khoảng từ 699 – 799 triệu đồng. Nếu thông tin này là đúng thì Chery Omoda 5 có giá bán khá cao so với những đối thủ như Hyundai Creta hay Kia Seltos . Tuy nhiên, mức giá của Chery Omoda 5 vẫn “mềm” hơn đáng kể so với Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross .
Đuôi xe Chery Omoda 5

Trước Việt Nam, Chery Omoda 5 cũng đã được giới thiệu tại Malaysia và Thái Lan. Chery Omoda 5 thuộc phân khúc B-SUV với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.400 x 1.830 x 1.588 mm cùng chiều dài cơ sở 2.630 mm.

Khác với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, Chery Omoda 5 sở hữu diện mạo có phần độc đáo và mang hơi hướng tương lai. Những điểm nhấn nổi bật trên Chery Omoda 5 có thể kể đến như vành hợp kim 18 inch với 5 chấu kép 2 tông màu, ống xả giả hình chữ nhật, hệ thống đèn 2 tầng cùng lưới tản nhiệt cỡ lớn.
Nội thất bắt mắt của Chery Omoda 5

Di chuyển vào bên trong khoang cabin, tương tự với các mẫu xe Trung Quốc khác, Chery Omoda 5 sở hữu không gian bắt mắt hiện đại với nhiều trang bị và tính năng hàng đầu phân khúc. Theo đó, Chery Omoda 5 được hãng xe Trung Quốc cung cấp cụm đồng hồ kĩ thuật số với màn hình cảm ứng trung tâm, phanh tay điện tử cùng tính năng giữ phanh tạm thời, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, cửa sổ trời toàn cảnh hay hệ thống đèn nền nội thất với 64 màu.
Hàng ghế lái của Chery Omoda 5

Tại thị trường Thái Lan, Chery Omoda 5 cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm và động cơ xăng 1.6L với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 290 Nm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ngoài cạnh tranh về giá. Mg còn chưa ăn thua nữa là chery này ở VN. Cross vô đối nhé
Xếp sau MG , seltos rồi mới tới Cross 😌


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục