Mercedes

Mercedes-Maybach GLS bản kỉ niệm 100 năm độc nhất tại Việt Nam

Giới yêu xe trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng chắc chắc không thể bỏ qua mẫu xe mang ý nghĩa đặc biệt cùng số lượng rất giới hạn - Mercedes -Maybach GLS 600 Edition 100 siêu sang. Trong đầu quý 3/2022 này, chiếc xe GLS 600 Edition 100 duy nhất có mặt tại thị trường Việt Nam sẽ được trao đến tay khách hàng.

Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100
Thân xe Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Chiếc xe SUV Mercedes -Maybach GLS 600 Edition 100 là cột mốc đánh dấu 100 năm của thương hiệu huyền thoại Maybach , xe mang trong mình diện mạo đẳng cấp nhất cùng những điểm nhận diện mang tính biểu tượng.

Lưới tản nhiệt của Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Những ngôn ngữ thiết kế ngoại hình đặc trưng như cản trước hình vây cá hay mặt lưới tản nhiệt ấn tượng được hội tụ đầy đủ ở chiếc SUV siêu sang này. Một trong những điểm sáng quan trọng nhất trên mẫu xe phiên bản giới hạn này chính là thiết kế ngoại thất khi xe được sơn hai tone màu High-tech Silver/Nautical Blue bằng phương pháp thủ công.

Logo trên Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Bên cạnh đó, logo chữ M đôi mang tính biểu tượng của Maybach cùng dòng chữ 'Edition 100' ở chân làm cho mẫu GLS 600 này càng mang nhiều tầng ý nghĩa hơn và góp phần làm nổi bật ở cột chữ D, hay trên các chi tiết trang trí nội thất và bảng điều khiển.

Mâm xe Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Vốn nổi tiếng trên những chiếc Maybach sedan, bộ mâm màu xám khói 5 chấu được đúc nguyên khối nay được ưu ái trang bị cho mẫu SUV bản giới hạn này. Bánh xe và ngưỡng cửa cũng được gắn huy hiệu Edition 100.

Táp-lô của Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Bước vào bên trong, nội thất của mẫu xe SUV siêu sang này cũng được thiết kế tương tự như mẫu xe tiền nhiệm S-Class, được hoàn thiện với thiết kế chất liệu da đặc biệt mang hai tông màu Trắng Crystal và Xám Bạc Pearl.

Khoang lái của Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Không những vậy Mercedes -Maybach GLS Edition 100 còn sở hữu khoang sau hạng nhất được cách âm chống ồn với hệ thống âm thanh vòm Burmester 4D, có chức năng sưởi và mát xa cho ghế, cùng màn hình công nghệ cao phục vụ cho thông tin giải trí.

Khoang sau của Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Robbe & Berking đã được hãng xe sang Đức hợp tác để cung cấp các ly sâm-panh bằng bạc có dấu khắc đặc biệt.

Ghế của Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


So với chiếc sedan, GLS 600 Edition 100 cao hơn 33 cm, qua đó mang đến không gian nội thất bên trong rộng rãi độc đáo với chỗ để chân dài tối đa 1.1 mét và hệ thống treo khí nén. Chiếc xe này còn sở hữu khả năng cách âm ấn tượng giúp tạo nên một không gian sang trọng và cách biệt.

Tay số của Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Sức mạnh của Mercedes -Maybach GLS Edition 100 đến từ động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho ra công suất tới 557 mã lực, có sẵn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic, cùng các công nghệ tân tiến tương tự có ở bản GLS 600 Maybach .

Động cơ của Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Mỗi chiếc Mercedes -Maybach GLS Edition 100 xuất xưởng là cả quá trình sản xuất phức tạp và kỳ công của đội ngũ kỹ sư bậc thầy. Bởi được chế tác thủ công nên mỗi chiếc Maybach sẽ tiêu tốn 4-5 tuần cho các công đoạn chế tác khắt khe nhất.

Đầu xe Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Thêm vào đó, một chiếc bạt phủ cao cấp với logo 2 chữ M cùng một hộp đựng chìa khóa và giấy tờ được chế tác thủ công bằng da màu trắng pha lê (hoặc đen) do Mercedes -Maybach đặc biệt tạo riêng và trang bị kèm theo xe càng làm tăng tính độc quyền của phiên bản này.

Đuôi xe Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100


Tại Việt Nam, giá xe của Mercedes -Maybach GLS Edition 100 chính hãng vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo giới thạo xe đồn đoán thì con số chắc chắn sẽ cao hơn giá bán niêm yết của Mercedes -Maybach GLS 600 là 11,5 tỷ đồng do Mercedes Việt Nam công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
hàng độc kiểu gì cũng đội giá, mạnh dạng đoán không dưới 15 tỏi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục