Hãng xe ôtô khác

MG4 EV lộ diện, sử dụng nền tảng hoàn toàn mới với phạm vi di chuyển tối đa hơn 450 km

Mẫu xe điện MG4 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho thấy thiết kế tổng thể. Được biết, đây là mẫu xe đầu tiên của MG dùng nền tảng MSP (Modular Scalable Platform), trong tương lai MG sẽ sử dụng nền tảng này cho nhiều phân khúc xe khác.

MG4 EV


Theo đó, ngoại hình của MG4 EV khá đơn giản nhưng lại sở hữu những điểm nhấn đắt giá như các khe hướng gió trung tâm đặt phía dưới cùng logo MG thiết kế khá lớn. Không khó để nhận ra xe được trang bị sẵn 4 camera xung quanh xe cũng như các cảm biến hỗ trợ.

Đuôi xe của MG4 EV


MG trang bị cho MG4 EV bộ la-zăng 17 inch với thiết kế 5 chấu, 2 tone màu. Các chi tiết như ốp hông, cột A, B, C và ốp gương được sơn đen tạo sự tương phản với màu sơn ngoại thất.

Quan sát đuôi xe, MG4 EV gây chú ý khi sở hữu cánh gió thể thao kép đặt phía trên. Thiết kế đèn chiếu hậu nối liền với các đường viền LED lạ mắt.

Nội thất xe cũng được MG bật mí, tuy nhiên chỉ một phần không gian khoang lái ở vị trí người lái. Sử dụng vô lăng 2 chấu D-Cut, phía sau là một màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn thiết kế vuông vức. Khu vực điều khiển trung tâm được làm tối giản, chỉ có núm xoay cần số, phanh tay điện tử và khay sạc không dây.

Khoang lái của MG4 EV


Khách hàng mua MG4 EV sẽ có 2 tùy chọn pin là 51 kWh và 64 kWh với phạm vi di chuyển lần lượt là 350 km và 452 km. Xe lấy sức mạnh từ motor điện đặt ở cầu sau, tương lai sẽ có thêm biến thể dẫn động 4 bánh với việc bổ sung thêm một motor điện ở cầu trước.

Sau khi ra mắt, MG4 EV sẽ đối đầu cùng Volkswagen ID.3, Kia EV6 hay Hyundai Ioniq 5.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế tiến bộ thật, nhìn ổn hơn mấy dòng trước nhiều
Thiết kế tiến bộ thật, nhìn ổn hơn mấy dòng trước nhiều


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục