Hãng xe ôtô khác

Siêu phẩm McLaren Sabre được rao bán đấu giá lên đến hàng triệu USD

MSO (McLaren Special Operations) phụ trách một sản phẩm đặc biệt mang tên McLaren Sabre . Cấu trúc và công nghệ của mẫu xe này được dựa trên nền tảng McLaren Senna.

McLaren Sabre


Dưới sự hợp tác của MSO, McLaren Beverly Hills và O'Gara Motorsport. Ban đầu, McLaren chỉ sản xuất giới hạn 15 chiếc Sabre dành riêng cho những khách hàng tại Mỹ

Đầu xe McLaren Sabre


Tuy nhiên, McLaren Sabre đã được xuất xưởng 16 chiếc . Trong đó, 13 chiếc đầu tiên thuộc về tay các khách hàng tại Mỹ, 3 chiếc cuối cùng có mặt tại Lebanon, Qatar và Bahrain.

Ngoại hình của McLaren Sabre chịu ảnh hưởng của bản concept McLaren Ultimate Vision Gran Turismo


Về ngoại thất , McLaren Sabre chịu ảnh hưởng của bản concept McLaren Ultimate Vision Gran Turismo, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017.

Cửa xe McLaren Sabre


Chiếc xe số 11 trong tổng số 16 chiếc là chiếc được mang đi đấu giá lần này. Số đếm này cũng xuất hiện trên bộ cửa của xe.

Thân xe McLaren Sabre


Xe được sơn màu bạc Liquid Argentum cùng các họa tiết trang trí tương phản màu cam Liquid Papaya. Toàn bộ phần thân vỏ của xe làm từ sợi carbon.

Tấm che khoang động cơ của McLaren Sabre


Nhằm tối ưu hóa khả năng làm mát và khí động học của Sabre, tấm che khoang động cơ đã được MSO sản xuất đặc biệt . Cơ cấu này được chế tác từ kính cường lực Gorilla.

Đuôi xe McLaren Sabre


Ống xả của Sabre được bố trí cao và làm từ chất liệu đạt tiêu chuẩn của ngành hàng không vũ trụ Inconel. Cánh gió và bộ khuếch tán gió cản sau đóng vai trò lớn về mặt khí động học.

Vô lăng của McLaren Sabre


Khoang lái của McLaren Sabre được bố trí khá tương đồng với Senna. Những vị trí như lẫy chuyển số, cửa hệ thống điều hòa, viền màn hình… được xử lý mờ.

Khoang lái của McLaren Sabre


Không gian nội thất được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất từ McLaren như sợi carbon, Alcantara… với các chi tiết trang trí màu cam Liquid Papaya.

Không gian nội thất của McLaren Sabre


Ghế người lái được sử dụng màu cam Volcano Orange đặc trưng, ghế phụ sở hữu màu đen Carbon Black. Logo MSO được thêu nổi trên tựa đầu mỗi ghế.

Màn hình của McLaren Sabre


Odo của chiếc xe chỉ mới dừng ở con số 98 dặm, khoảng 158 km.

McLaren Sabre dùng động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L


Sức mạnh của Sabre đến từ khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L , sản sinh công suất tối đa 835 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, mạnh hơn McLaren Senna 35 mã lực.

Hông xe McLaren Sabre


Hộp số 7 cấp ly hợp kép sẽ được sử dụng để đi kèm khối động cơ này. Tốc độ tối đa của McLaren Sabre có thể lên đến 350 km/h.

Nốc xe McLaren Sabre


Trong đội xe thương mại của McLaren, Sabre là mẫu xe mạnh nhất mà không trang bị hệ thống hybrid. Trong khi đó, siêu phẩm Speedtail 1.050 mã lực được bổ sung động cơ điện 310 mã lực.

Ghế lái của McLaren Sabre


Toàn bộ cấu trúc khung sườn và khoang lái nguyên khối của xe được chế tác hoàn toàn bằng sợi carbon như một đặc trưng về thiết kế của McLaren, với tên gọi MonoCage III.

Tổng thể của McLaren Sabre


Mức giá khởi điểm của McLaren Sabre được dự đoán lên đến con số 3,4 triệu USD ở thời điểm ra mắt. Chiếc xe sẽ có mặt tại buổi đấu giá của Mecum Auctions vào tháng 8 này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục