Hãng xe máy khác

Mô tô địa hình chạy điện công nghệ cao đầu tiên ra mắt

Sondors, một hãng xe điện nổi tiếng của Mỹ, vừa cho phép khách hàng đặt hàng trước bộ đôi mô tô điện mới của họ: Meta Beast Meta Beast X . Dòng xe này được giới thiệu từ lâu, là một trong những mẫu xe địa hình chạy điện đầu tiên trên thế giới, nhưng cho đến tháng 10/2023 thì chính thức có mặt tại người tiêu dùng. 

Cả Meta Beast và Meta Beast X đều mang phong cách thiết kế tinh giản đặc trưng của motocross vượt địa hình. Tuy nhiên, Meta Beast X có bộ phụ kiện để đáp ứng được yêu cầu đường phố và offroad. Cả hai dòng đều sở hữu nhiều trang bị hiện đại sử dụng đèn pha LED, tay lái đơn giản và bảng đồng hồ LCD hiển thị rõ ràng, cùng các chi tiết cao cấp như khung hợp kim, vỏ lốp offroad, bộ phanh đĩa và giảm xóc hành trình dài để đạt được sự ổn định khi vận hành. 

Có sự khác biệt đáng kể về sức mạnh giữa hai dòng xe Meta Beast mới của Sondors: Meta Beast trang bị động cơ điện công suất tối đa 6 kW, mô-men xoắn cực đại 40 Nm và pin lithium 72V - 30Ah, cho hành trình 70 km mỗi lần sạc. 
Màn hình hiển thị trên thân xe có kích cỡ bằng 1 chiếc điện thoại

Trong khi đó, Meta Beast X trang bị động cơ điện công suất tối đa 18 kW, mô-men xoắn cực đại 60 Nm và pin 96V - 55Ah, có thể di chuyển tới 125 km mỗi lần sạc, với tốc độ tối đa 120 km/h.

Trên thân xe là màn hình thông báo với kích cỡ một chiếc điện thoại thông minh.

Giá cả của hai dòng xe là khác nhau: Meta Beast có giá 4500 USD (khoảng 105 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại), trong khi đó, Meta Beast X có giá cao hơn, lên tới 8000 USD (khoảng 187,6 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục