Hãng xe máy khác

Xe đua địa hình Ducati DesertX 2023 xuất hiện phối màu mới

Ducati DesertX đã tung ra phối màu mới mang tên RR22, lấy cảm hứng từ chiếc xe đua địa hình Audi RS Q e-tron tham gia giải Dakar. Đây là phiên bản màu thứ hai của DesertX với màu trắng Star White Silk xuất hiện trước đó tại Việt Nam. 

Mẫu xe này được giới thiệu toàn cầu vào tháng 5/2022 nhân dịp kỷ niệm sự hợp tác giữa Ducati và Audi trong mảng đua địa hình. Phối màu RR22 của DesertX lấy cảm hứng từ chiếc Audi RS Q e-tron đạt 4 chiến thắng chặng tại giải đua Dakar 2022.

Về kiểu dáng, DesertX được thiết kế dựa trên những mẫu moto địa hình thập niên 1980 với quây gió hai bên và cụm đèn tròn. Với khung xe có khả năng đáp ứng địa hình khắc nghiệt.

 DesertX sử dụng bộ mâm nan hoa bao gồm lốp đa dụng Pirelli Scorpion Rally STR và có khoảng sáng gầm lớn 250mm.

Các công nghệ hỗ trợ trên DesertX bao gồm cảm biến IMU 6 trục, kiểm soát lực kéo khi vào cua, ABS trong cua, kiểm soát phanh động cơ, kiểm soát hành trình và hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều.

Hiện tại, Ducati DesertX 2022 được phân phối tại Việt Nam với giá 598 triệu đồng và thuộc phân khúc môtô adventure dưới 600 triệu đồng tại thị trường này. Nếu phiên bản RR22 được nhập về Việt Nam, giá bán sẽ tăng đôi chút và DesertX sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Honda Africa Twin hay Triumph Tiger 900 Rally Pro.

DesertX sử dụng động cơ Testastretta dung tích 937cc sản sinh công suất 110 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 92Nm tại 6.500 vòng/phút đạt chuẩn Euro5. Mẫu xe này có sáu chế độ lái: Sport, Touring, Urban, Wet, Enduro và Rally.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục