Hãng xe máy khác

Chính thức ra mắt CFMoto 800NK giá bằng một nửa so với KTM Duke

CFMoto 800NK chính thức được ra mắt

Lần đầu tiên xuất hiện vào cuối năm ngoái khi còn là mẫu mô tô concept có tên NK-C22, mẫu CFMoto 800NK của CFMoto hiện đã được ra mắt chính thức tại quê hương Trung Quốc, nơi nó được tung ra thị trường với mức giá thấp đáng kể.
800NK được cung cấp sức mạnh từ phiên bản 99 mã lực của động cơ song song 799cc của KTM mà nó được chế tạo cùng với.CFMoto

Công ty CFMoto đã tiết lộ hai biến thể của chiếc mô tô này, cả hai đều có chung động cơ 99 mã lực, song song 799 cc do KTM thiết kế và khung ống thép mạ crôm, nhưng với các cấp độ công nghệ và trang bị khác nhau.

Tại Trung Quốc, cả hai phiên bản đều có giá rẻ đáng kể, vượt trội so với các đối thủ và cung cấp mức trang bị tiêu chuẩn cao hơn.

Giá của phiên bản CFMoto 800NK cơ sở tương đương với 6.800 đô la (160 triệu đồng), trong khi giá của phiên bản thông số kỹ thuật cao cấp nhất tương đương với khoảng 7.200 đô la (170 triệu đồng).

Giá mẫu xe này chỉ bằng ½ so với các mẫu KTM Duke sử dụng cùng loại động cơ . Tại Trung Quốc, một chiếc KTM 790 Duke, được sản xuất cùng với 800NK tại nhà máy của CFMoto và sử dụng cùng loại động cơ, có giá tương đương 13.000 USD (306 triệu đồng).
Đầu xe góc cạnh và thể thao dữ dằn trên CFMoto 800NK

Sự khác biệt về giá ở thị trường Hoa Kỳ, nếu CFmoto 800NK mở bán tại đây cũng không nhiều. Tại đây, KTM 790 Duke có giá khởi điểm 9.199 USD (214 triệu đồng). Mặc dù vậy, có khả năng CFMoto sẽ rẻ hơn đáng kể. Nó kém KTM một chút về hiệu suất, với 99 mã lực tại 9.000 vòng / phút thay vì 105 mã lực và 60 lb.-ft. mô-men xoắn tại 8.000 vòng / phút, giảm từ 64 lb.-ft. cho Công tước 790.
Hệ thống phanh được xử lý bằng kẹp phanh đôi J.Juan gắn xuyên tâm và đĩa 320 mm. Hệ thống treo trước và sau là KYB.CFMoto

Chi phí thấp dường như không cho thấy sự cắt giảm nhiều về thiết bị hoặc vật liệu . CFMoto đặt trọng lượng của phiên bản cơ sở ở mức ấn tượng là 410 pound (185kg), trong khi phiên bản cấp cao nhất là 417 pound (190kg) , khiến chúng rất gần với chiếc 790 Duke nặng 414 pound (187kg). Cả hai phiên bản đều sử dụng cùng phuộc ngược 43mm, có thể điều chỉnh hoàn toàn của KYB và giảm xóc đơn KYB, cùng với kẹp phanh trước 4 pít-tông J.Juan xuyên tâm có hỗ trợ ABS với đĩa 320mm.
Ảnh phía hông của CFmoto 800NK với logo của hãng

Ngay cả trên phiên bản cơ sở, xe cũng có rất nhiều trang bị đi kèm. Có điều khiển hành trình , cùng với màn hình TFT 5 inch với khả năng kết nối điện thoại để cho phép điều hướng và điều khiển nhạc từ màn hình. Trên phiên bản cao cấp nhất, màn hình đó được thay thế bằng màn hình TFT 8 inch khổng lồ theo hướng dọc, với bộ xử lý lõi kép cho phép bố cục chia đôi màn hình — với tốc độ, vòng tua máy và các thông tin liên quan đến mô tô khác ở trên cùng và màn hình nửa dưới dành riêng cho ứng dụng, điều hướng, cuộc gọi và phương tiện. Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất cũng được tích hợp Apple CarPlay không dây .
Màn hình TFT lớn chiếm ưu thế trên bảng điều khiển trên mỗi phiên bản CFMoto 800NK, đây là màn hình 8 inch.

Các tính năng của phiên bản cao cấp không dừng lại ở đó. Nó có tính năng khởi động không cần chìa khóa với chìa khóa thông minh , cũng như bộ sang số nhanh hai chiều tiêu chuẩn và bộ giảm chấn lái . Cả hai phiên bản của CFmoto 800NK đều có bộ ly hợp chống trượt và cung cấp ba chế độ lái là Thể thao, Đường phố và Mưa.

Hiện chưa có thông tin chính thức về thời điểm 800NK sẽ tiếp cận các thị trường bên ngoài Trung Quốc, nhưng rõ ràng đây là vấn đề thời gian. Tại Hoa Kỳ, CFMoto hiện vẫn đang bán các mẫu CFMoto Ibex 800 S CFMoto Ibex 800 T , sử dụng cùng một động cơ dựa trên KTM như CFMoto 800NK và CFMoto cũng đã "trình diễn" chọn trưng bày mẫu concept CFMoto NK-C22 Triển lãm EICMA tại Milan vào tháng 11 năm ngoái, cho thấy rõ ràng rằng mục tiêu mở bán CF Moto 800NK tại thị trường Âu Mỹ.
CFMoto 800NK yên sau
CFMoto 800NK trên đường. CFMoto
tom , thích bài viết này
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục