Hãng xe máy khác

Mojito - xe điện mới tới từ Tây Ban Nha cạnh tranh Vespa Vinfast Klara

Mojito mẫu xe điện mới được ra mắt tới từ Next Electric Motor - nhà sản xuất xe điện mới thành lập năm 2017 tại Tây Ban Nha.

Next Electric Mojito là một mẫu scooter đô thị với thiết kế tương đối giống với mẫu xe Ý Piaggio Vespa . Đặc biệt là đèn pha xe với thiết kế lục giác mạ chrome tương đối giống Piaggio Vespa S . Xe cũng trang bị gương chiếu hậu kiểu tròn cổ điển và thân xe nở hậu đuôi ong tương đối giống Vinfast Klara

Trái với thiết kế cổ điển, các trang bị trên Mojito lại hiện đại với hệ thống chiếu sáng full LED trên toàn thân xe. Cụm đồng hồ của Mojito là màn hình TFT toàn phần hiển thị màu . Duới màn hình là hốc chứa đồ có nắp đóng đầu xe kèm cổng sạc USB tiện dụng. Thiết kế ghế ngồi của Mojito khá đặc biệt với 2 cấp cao thấp dành cho người lái và khách phía sau.

Hai bánh xe được trang bị vành đúc cao cấp. Mojito cũng được trang bị phanh đĩa trước kèm tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

Mojito có 2 tuỳ chọn màu sơn trắng hoặc đen

Động cơ trên Next Electric Mojito


Mojito được trang bị động cơ điện không chổi than với công suất định danh là 3,kW và công suất tối đa có thể đạt được là 4,6kW. Tốc độ tối đa có thể đạt được là gần 100km/h và xe sẽ được tích hợp sẵn 1 pin với hành trình 100km cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, người sử dụng có thể lựa chọn mua thêm pin (chi thêm 900 euro) để kéo dài hành trình lên 200km cho mỗi lần sạc.

Giá bán Next Electric Mojito


Mức giá bán niêm yết của Mojito (với 1 pin đi kèm) là 3499 euro - khoảng 82,2 triệu đồng. Mức giá bán này tương đương với loạt xe tay ga hạng sang chạy động cơ xăng với dung tích xy lanh 125cc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục