Hãng xe máy khác

Mô tô Triumph dùng động cơ 250cc sắp ra mắt với giá chỉ từ 45,5 triệu đồng

Khoảng 1 năm trước, trên thị trường xuất hiện tin đồn về việc Triumph hợp tác với Bajaj tại Ấn Độ để sản xuất mô tô trong phân khúc 200 - 250cc . Đến nay, nhiều chuyên gia tin rằng chiếc xe Triumph giá rẻ sẽ được giới thiệu tại triển lãm EICMA được diễn ra cuối năm 2022 này.

Mô tô Triumph dùng động cơ 250cc sắp ra mắt với giá chỉ từ 45,5 triệu đồng


Trong quá khứ, hãng xe Anh quốc đã nhiều lần hợp tác với Bajaj nên thông tin về mẫu xe hợp tác của hai hãng trong phân khúc dưới 300cc là rất khả thi. Phía các chuyên gia dự đoán rằng không chỉ một mà là hai chiếc mô tô với tên gọi là Triumph Bonneville 250 (mang phong cách classic) và  Triumph Street 250 (mang phong cách moderm classic) sẽ được giới thiệu.

Mô tô Triumph sẽ dùng động cơ như trên mẫu xe Bajaj Pulsar 250


Khả năng cao các mẫu Triumph 250cc sắp ra mắt này đều sử dụng khối động cơ như trên mẫu xe Bajaj Pulsar 250 , tuy nhiên thiết kế sẽ được Triumph phụ trách. Đặc biệt các mẫu mô tô này sẽ có giá bán rẻ để phù hợp với thị trường Ấn Độ. nhiều chuyên gia nhận định giá bán của các mẫu Triumph 250cc tại Ấn Độ chỉ tương đương 45,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Mô tô Triumph 250cc sẽ xuất hiện tại triển lãm EICMA 2022


Thị trường Ấn Độ luôn là nơi mà các hãng ấn định mức giá bán của sản phẩm của mình khá thấp. Tuy nhiên nếu cập bến Việt Nam, giá của mẫu xe này sẽ tăng gấp 2 - 2,5 lần.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục