Hãng xe máy khác

Rò rỉ hình ảnh về xe máy điện VinFast Evo 200, đi được 200km/ lần sạc

VinFast Evo 200 tiếp tục rò rỉ hình ảnh của xe cho thấy toàn bộ thiết kế cho thấy thời gian cập bến đại lý của mẫu xe máy điện này đang đến rất gần.

Theo đó, chiếc xe điện VinFast lộ diện có màu vàng và trắng, đây là 2 trong 7 tùy chọn màu sắc mà VinFast mang đến cho khách hàng (Cam đỏ, Đỏ tươi, Trắng ngọc trai, Xanh tím than, Vàng, Ghi và Đen nhám).

VinFast Evo 200 màu trắng ngà
VinFast Evo 200 đi được 200km/lần sạc


VinFast Evo 200 2022 có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt 1.800 x 710 x 1.063 mm, chiều cao yên xe 750 mm.

Điểm khác biệt của Evo 2022 so với các mẫu xe điện cùng nhà chính là thiết kế mang hơi hướng cổ điển với cụm đèn pha tròn, đèn xi-nhan thiết kế thẳng đứng và đặt hai bên yếm xe trước, tương tự cách bố trí của một số dòng xe Vespa hiện nay. Đèn xi nhan, đèn hậu và đèn pha trước đều sử dụng Full LED.

Đuôi xe của VinFast Evo 200
Màn hình của VinFast Evo 200


Trên xe trang bị động cơ in-hub đặt tại bánh sau có vận tốc cực đại lên đến 70km/h, cho khả năng di chuyển 200km sau một lần sạc đầy, trong điều kiện vận hành tốc độ 30km/h và một người lái nặng 65kg.

Đi cùng pin LFP - loại pin Lithium - ion tiên tiến do VinFast hợp tác với Gotion Hightech nghiên cứu và phát triển. Công nghệ pin này có nhiều ưu điểm về kích thước gọn nhẹ, tuổi thọ cao, khả năng chống cháy nổ hiệu quả, chu kỳ nạp xả lớn và mật độ năng lượng cao. Nhờ ứng dụng pin LFP, VinFast Evo 200 có thể di chuyển quãng đường lý tưởng tới 200km chỉ sau một lần sạc.

VinFast Evo 200 màu vàng
Pin LFP


Loại pin này còn có tính năng xác thực, không thể thay pin khác hay can thiệp vào phần cứng giúp tăng độ an toàn. Trong trường hợp dung lượng dưới 20% hoặc xe không sử dụng trong 14 ngày, pin sẽ tự động tắt giúp cải thiện tuổi thọ pin.

VinFast Evo 200 có thể đạt vận tốc tối đa 60km/h và tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong 14 giây, vượt trội hơn so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc.

Trên xe tích hợp khá nhiều tính năng thông minh như: Hiển thị thông tin, trạng thái vận hành của xe, hiển thị thông tin pin, điều khiển bật/tắt chống trộm, tìm xe từ xa qua ứng dụng, chẩn đoán lỗi…

Xe máy điện VinFast Evo 200 có 7 tùy chọn màu sắc


Thông tin về xe, pin, trạng thái vận hành được hiển thị trên màn hình HMI đen trắng giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý. Chủ xe có thể kích hoạt eSIM và kết nối với Evo 200 thông qua App VinFast E-scooter để sử dụng các tính năng như tìm xe, định vị, điều khiển bật/tắt chống trộm…

Giá bán của VinFast Evo 2022 là 22 triệu đồng (chưa gồm chi phí thuê pin).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mẫu này nhìn sang quá, giá cũng hợp lí


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục