Toyota

Một loạt cập nhật mới trên Toyota Corolla Cross 2024

Một loạt cập nhật nhỏ đã được thực hiện cho Toyota Corolla Cross cho mẫu xe năm 2024 tại Nhật Bản nhằm giúp xe hoạt động hiệu quả hơn và tăng thêm sức mạnh.

Những thay đổi bắt đầu với Corolla Cross , loại bỏ động cơ hybrid 4 xi-lanh 2,0 lít được sử dụng trước đây và thay thế bằng động cơ 1,8 lít có dung tích nhỏ hơn. Toyota cũng đã cải tiến nhiều bộ phận khác nhau của hệ thống hybrid để cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu và tăng sức mạnh, mặc dù hãng vẫn chưa tiết lộ số liệu tiêu thụ.

Những người mua hàng không quan tâm đến phiên bản hybrid của Corolla Cross có thể tùy chọn biến thể ICE hiện được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít thay vì loại 1,8 lít trước đây được sử dụng.

Ngoài các bản cập nhật về hệ thống truyền động, Toyota đã cải tiến hệ thống Safety Sense của SUV để bao gồm chức năng hỗ trợ lái xe chủ động tốt hơn và chức năng an toàn trước va chạm cho các phương tiện đang tới và người đi bộ. Màn hình thông tin giải trí 10,5 inch mới và cải tiến cũng được trang bị trên mẫu xe mới cũng như cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT 12,3 inch. Corolla Cross 2024 cũng đi kèm Wi-Fi và hiện có 8 màu, bao gồm cả màu xám mới.

Giá bán Toyota Corolla Cross 2024 là bao nhiêu?

Giá của Corolla Cross 2024 dao động từ 2.184.000 yên (15.574 USD) đến 3.459.000 yên (23.084 USD - 550 triệu đồng). Vẫn chưa biết khi nào bản cập nhật năm 2024 tại Nhật Bản sẽ được cung cấp ở các thị trường khác.

Tại Mỹ, dòng xe Corolla Cross gần đây đã phát triển với việc bổ sung phiên bản đặc biệt Nightshade. Phiên bản mới này dựa trên SE hiện có và bổ sung thêm bánh xe màu đen bóng 18 inch, đèn pha và đèn hậu có điểm nhấn màu đen, cùng các đường viền màu đen và đỏ xuyên suốt nội thất. Người mua hàng có thể đặt mua Nightshade với màu Đen tuyền, Đỏ Barcelona với mái màu đen tuyền hoặc Xám Celestite với mái màu đen tuyền.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục