Hãng xe ôtô khác

Ngắm siêu phẩm phiên bản giới hạn Ferrari 296 GTB Channels F2004 Ghosts

Ferrari Atelier được biết đến là xưởng độ cho dòng sản phẩm của Maranello với đẳng cấp siêu phẩm. Đây là phiên bản đặc biệt của 296 GTB Assetto Fiorano, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc, nhằm bày tỏ lòng tôn kính với màn trình diễn chiến thắng của Scuderia Ferrari tại Giải Grand Prix Hungary năm 2004.

Lấy cảm hứng từ lịch sử lừng lẫy của chiếc xe đua F1 mang tính biểu tượng, các nhà thiết kế của Ferrari Atelier đã tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng tuyệt đẹp cho 296 GTB. Màu sơn đẹp mắt kết hợp màu kim loại Rosso F1 ba lớp với các điểm nhấn Bianco King White. Bạn có thể nhận ra cái sau trên cửa hút gió cản, mái nhà, ngưỡng cửa bên và tấm chắn phía sau. Về số 1 trên nắp ca-pô, nó gợi nhớ lại thời kỳ mà Scuderia Ferrari thống trị ở Công thức 1.

Chiếc Ferrari 296 GTB Assetto Fiorano Hungaroring phiên bản đặc biệt đầu tiên đã được ra mắt tại Budapest, thủ đô của Hungary. Mặc dù công ty không tiết lộ giá cả nhưng họ đã thông báo rằng cả 5 chiếc đều đã được bán cho khách hàng Hungary.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục