Mercedes

Phiên bản nhỏ hơn của Mercedes G-Class có thể ra mắt vào khoảng năm 2026


Mercedes G -Class là một trong những mẫu xe tuyệt vời nhất và được tìm kiếm nhiều nhất của thương hiệu. Do sự nổi tiếng của nó, những tin đồn về một chiếc G hoặc GLG phiên bản nhỏ đã lan truyền trong nhiều năm, nhưng cho đến nay, Mercedes vẫn chưa tung ra một mẫu xe nào như vậy.

Có tin rằng Mercedes muốn tung ra một chiếc “mini-G” vào khoảng năm 2026. Mẫu xe này được cho là sẽ ngắn hơn một chút so với G-Wagon thực, nhưng thấp hơn đáng kể và có lẽ là ít khả năng hơn.

Mẫu xe này được đồn đoán sẽ chạy trên nền tảng MMA sắp ra mắt, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024. Kiến trúc này sẽ được sử dụng để làm nền tảng cho các phương tiện “Entry Luxury” thế hệ tiếp theo của công ty, dự kiến sẽ bao gồm cả GLA và GLB được thiết kế lại. như CLA và CLA Shooting Brake tiếp theo.

Tiến thêm một bước nữa, MotorTrend cho biết nếu nó được chấp thuận, chiếc SUV lấy cảm hứng từ G-Class rất có thể sẽ là một chiếc xe điện với phạm vi hoạt động vượt quá 300 dặm và khả năng sạc nhanh nhờ hệ thống 800 volt.

Thật thú vị, Mercedes đã xác nhận kế hoạch “giảm số lượng biến thể của mẫu [Entry Luxury] từ bảy xuống còn bốn trong khi nâng cao đáng kể chất lượng công nghệ của những sản phẩm này.”

Trong khi Chủ tịch Tập đoàn Mercedes -Benz Ola Källenius được cho là người ủng hộ mẫu xe “mini-G”, dù có rất ít thông tin chiếc xe này vào thời điểm này. Một số báo cáo chỉ ra rằng có những người khác trong công ty phản đối mô hình này, khiến triển vọng sản xuất của nó không chắc chắn. Bất chấp suy đoán, không có tuyên bố chính thức nào được đưa ra bởi Mercedes -Benz liên quan đến sự phát triển của chiếc xe.

Mặc dù vẫn còn một số câu hỏi liên quan đến mẫu xe “mini-G” được đồn đại, nhưng một mẫu G-Class phổ biến nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn nghe có vẻ là một cách chắc chắn để kiếm tiền và thâm nhập vào thị trường SUV địa hình đang bùng nổ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục