Mercedes

Dự đoán thiết kế của Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới thông qua bản dựng từ Kolesa

Hiện tại, thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz E -Class vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Trước đó, mẫu xe này cũng đã vài lần bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm nhưng khi ấy thì xe đã được ngụy trang rất kín kẽ.

Theo dự đoán từ giới chuyên môn thì so với phiên bản đang nâng cấp hiện hành thì E-Class thế hệ tiếp theo sẽ không có nhiều sự thay đổi, thay vào đó hãng sẽ có những tinh chỉnh trong thiết kế .

Bản dựng thiết kế E-Class thế hệ mới


Trang Kolesa, trang có kinh nghiệm dự đoán về thiết kế của các dòng xe trước ngày ra mắt với độ chính xác hơn 90% đã đưa ra bản dựng cho E-Class mới, dựa trên hình ảnh thực tế của mẫu xe thử nghiệm.

Từ bản dựng này, có thể thấy chiếc E-Class mới có kiểu dáng thanh mảnh. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt có thiết kế thu nhỏ, đèn pha mảnh hơn. Mercedes-Benz E -Class mới trông giống như một "tiểu S-Class".

Phần đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu với thiết kế sắc cạnh, so với phiên bản E-Class facelift hiện tại thì cụm cản sau không có nhiều sự khác biệt. Nhìn chung, thiết kế của E-Class mới trông mềm mại và bóng bẩy hơn.

Bên trong nội thất của E-Class mới vẫn còn là một dấu hỏi lớn, nhưng từ hình ảnh mẫu xe thử nghiệm được chụp gần đây, cabin của xe có cách bố trí khá hiện đại với màn hình kép giống S-Class. Ngoài ra, mẫu xe cũng sẽ có thêm nhiều tính năng hỗ trợ lái mới nhất.

E-Class mới chia sẻ nhiều nét thiết kế từ "đàn anh" S-Class


Mercedes-Benz E -Class thế hệ mới vẫn chưa công bố bất kỳ thông số kỹ thuật nào, nhưng nhiều khả năng xe sẽ có tùy chọn động cơ hybrid nhẹ, diesel, plug-in hybrid và cả bản chạy điện. Các biến thể AMG có thể sẽ được loại bỏ động cơ V8, khi hãng xe Đức đang tập trung vào hệ truyền động hybrid hiệu suất cao.

Ngày ra mắt của E-Class thế hệ mới vẫn chưa được Mercedes -Benz xác nhận. Trong khi thế hệ hiện hành đã được ra mắt từ năm 2016 và trải qua đợt nâng cấp lớn vào năm 2021, giới chuyên gia dự đoán E-Class mới sẽ được trình làng trước cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đường nét mềm mại quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục