Mercedes

Mercedes-Benz GLA 45 bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố

Mercedes -Benz đã tiếp tục thực hiện thử nghiệm với các mẫu xe của mình, sau GLA 35 thì lần này đến lượt GLA 45 . Không khó để nhận ra sự khác biệt giữa 2 phiên bản thông qua bộ ống xả 4 lỗ thay vì 2 lỗ như GLA 35.

Mercedes-Benz GLA 45


Khu vực phía trước và sau của Mercedes -Benz GLA 45 mới được ngụy trang khá kỹ. GLA 45 facelift dự kiến sẽ có cụm đèn LED đồ họa được sửa đổi, lưới tản nhiệt Panamericana mới. Mercedes -Benz nhiều khả năng sẽ cung cấp gói nâng cấp khí động học cho GLA 45, bao gồm cánh hướng gió bổ sung, cánh gió sau thể thao hơn.

GLA 45 cũng sẽ nhận được hàng loạt nâng cấp bên trong nội thất tương tự như những mẫu xe khác thuộc phân khúc compact. Đáng chú ý là hệ thống giải trí MBUX mới, vô lăng mới và cải tiến khu vực trackpad. Các biến thể AMG có những cải tiến liên quan đến hiệu suất như ghế thể thao, vô lăng D-Cut,…

Hông xe Mercedes-Benz GLA 45
Đuôi xe Mercedes-Benz GLA 45


Cung cấp sức mạnh cho Mercedes -Benz GLA 45 là khối động cơ tăng áp 2.0L tương tự CLA 45. Phiên bản hiện tại của GLA 45 cho công suất 382 mã lực (45) hoặc 415 mã lực (45 S). Sức mạnh từ động cơ được truyền đến 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép AMG Speedshift 8 cấp.

Người dùng sẽ có thể nhanh chóng biết trước được những nâng cấp trên GLA 45 bởi vào cuối năm nay dòng A-Class sẽ được hãng xe Đức cho ra mắt, đây được cho là sẽ có nhưng nâng cấp tường đồng với GLA 45. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của GLA 45 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2023 cùng với GLA 35.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục