Mercedes

Mercedes-AMG G63 phiên bản chống đạn từ Klassen

Đã từ lâu, cụ thể từ nhưng năm 2000, Klassen không còn là cái tên quá xa lạ đối với các cơ quan trên toàn thế giới, bởi đây là hãng cung cấp xe bọc thép cho các ngân hàng, cơ quan thực thi pháp luật, khách hàng doanh nghiệp và cá nhân toàn cầu. Mới đây, hãng đã cho ra mắt Mercedes -AMG G63 bản độ chống đạn dành cho các đại gia giàu có, nhưng nó hoàn toàn khác biệt.

Mercedes-AMG G63


Klassen cho biết, chiếc xe Mercedes -AMG G63 bọc thép kéo dài này có thể chịu được cấp độ B6 hoặc B7 (cấp B6 cho phép chống lại các cuộc tấn công từ súng trường mạnh hơn AK-47, cấp B7 chống cả đạn xuyên giáp).

Mercedes-AMG G63 được kéo dài thân xe


Hãng cũng gia cố thêm cho lốp xe bằng các vòng đêm chịu tải nặng. Nhằm giúp khoang cabin được rộng rãi hơn, trên bản độ Mercedes -AMG G63 của Klassen chiều dài cơ sở của xe sẽ được tăng thêm 1.016 mm (tổng 3.906 mm) so với phiên bản tiêu chuẩn. Tổng chiều dài xe đạt 5.897 mm.

Mercedes-AMG G63 sau khi được kéo dài


Xe cũng được gia cố ở hệ thống treo và toàn bộ khung gầm, để đảm bảo khả năng vận hành vì trọng lượng của xe đã tăng lên đáng kể sau khi được nâng cấp các lớp chống đạn.

Hông xe Mercedes-AMG G63


Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp một vài tùy chọn đi kèm cho xe như: đèn hiệu nhấp nháy, camera hồng ngoại, hay hệ thống cuộc gọi khẩn cấp EK0 +.

Mâm xe Mercedes-AMG G63


Chưa hết, khách hàng còn có thể yêu cầu hãng lắp đặt thêm cả còi báo hiệu, loa phóng thanh, bánh xe gia cường hạng nặng, trang bị lối thoát hiểm nhanh, hệ thống chữa cháy trong khoang máy…

Thân xe Mercedes-AMG G63


Cung cấp sức mạng cho xe vẫn là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép 577 mã lực, 850 Nm mô-men xoắn. Với các phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes -AMG G63 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Tốc độ tối đa đạt 220 km/h.

Đầu xe Mercedes-AMG G63


Nhưng vì phải “mang vác” trên lưng khối lượng thép cực nặng như vậy đã kiến thành tích của phiên bản Mercedes -AMG G63 bọc thép kém hơn đôi chút. Mức giá xe Mercedes -AMG G63 bọc thép kéo dài này hiện vẫn chưa được hãng độ Klassen công bố ch
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục