Mercedes

SUV địa hình Mercedes-AMG G63 độ Urban đầu tiên ở Việt Nam giá hơn 15 tỷ đồng

Một đại gia tại TP.HCM đã đặt niềm tin vào hãng độ Urban nhằm mang đến ngoại hình mới mẻ cho chiếc Mercedes -AMG G63 của mình.

Mercedes-AMG G63 độ Urban


Tại nước ta, số lượng G 63 hiện đang tăng lên khá nhiều tầm khoảng trên 200 chiếc. Do đó, nhiều chủ xe đã lựa chọn các gói độ body kit để tạo sự khác biệt, không đụng hàng.

Phần đầu xe của Mercedes-AMG G63 độ Urban


Theo đó, chiếc Mercedes -AMG G63 độ Urban này nhận được nắp capô tái thiết kế có phần “chiến” hơn với 4 khe gió bao gồm 2 hốc gió cỡ lớn đảm bảo yếu tố tính khí động học cũng như làm mát cho động cơ.

Thân xe của Mercedes-AMG G63 độ Urban


Phần cản va trước cũng được làm mới và tích hợp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cuối cùng là hốc gió trước thay vì để dạng tổ ong thì nay được hãng độ Urban cho làm mới với các thanh ngang sơn đen tạo sự cá tính.

Nội thất của Mercedes-AMG G63 độ Urban


Ngoài ra, Mercedes -AMG G63 Urban còn bố trí thêm đèn mui cực sáng. Vòng ra bên sườn xe nhận thêm các vòm bánh xe bằng carbon nhưng nâng cấp tối quan trọng nhất lại đến từ bộ mâm độ của hãng Vossen với kích thước lên đến 23 inch và hệ thống ống xả của Fi.

Không gian bên trong Mercedes-AMG G63 độ Urban


Đuôi xe cũng có một số đổi mới như thùng bánh xe với chất liệu chính là carbon, cản va sau hay khuếch tán và hốc gió mới cũng bằng carbon. Bộ áo mới 2 tông màu là trắng và đỏ cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trên bản độ này.

Khoang xe của Mercedes-AMG G63 độ Urban


Về nội thất , Mercedes -AMG G63 độ Urban cũng sử dụng tone màu đỏ đầy nổi bật đi cùng các điểm tương phản màu đen và cả sợi carbon.

Hiện chiếc Mercedes -AMG G63 bản độ Urban đầu tiên tại Việt Nam này đang được chủ nhân tìm kiếm người đam mê khác để chia sẻ lại mẫu xe độ này với giá tiệt lộ là 15,5 tỷ đồng , đã bao gồm luôn bộ body kit của hãng Urban, mâm Vossen và ống xả Fi. Với độ chịu chơi của chủ xe Mercedes -AMG G63 độ Urban này, chi phí độ xe có thể gần 1 tỷ đồng.

Thùng bánh xe sau của Mercedes-AMG G63 độ Urban


Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít , sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Mercedes-AMG G63 độ Urban vẫn dùng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít


Đi cùng hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp giúp chiếc SUV tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,5 giây, tốc độ tối đa của xe đạt được là 220 km/h
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chắc do tư duy của người nghèo chứ em thấy bản độ này xấu hơn nguyên bản 🥲
Bản này nhìn lạ mắt ghê


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục