Mercedes

Chi tiết Mercedes-AMG E 63 S Final Edition bản giới hạn chỉ 999 chiếc

Các động cơ có dung tích lớn đang dần được Mercedes -Benz cũng như Mercedes -AMG loại bỏ, để chuẩn bị bước vào kỷ nguyên điện khí hóa và kỷ nguyên xe điện. E-Class là cái tên mới nhất sẽ không tiếp tục được sử dụng động cơ V8 khi dòng xe này vừa nhận được phiên bản Final Edition của E 63 S AMG .

Mercedes-AMG E 63 S Final Edition


Thông qua màu sơn độc quyền Designo Graphite Grey Magno , đây chính là sự khác biệt bên ngoài ở phiên bản Final Edition của E 63 S với các phiên bản khác. Bộ mâm AMG đúc nguyên khối kích thước 20 inch, logo AMG, bộ decal trang trí hai bên hông, là những chi tiết kết hợp với màu sơn xám mờ của Designo Graphite Grey Magno.

Mercedes-AMG E 63 S Final Edition sản xuất giới hạn 999 chiếc


Bộ chia gió trước, ốp hông, ốp hốc gió, viền cửa sổ, gương, khuếch tán, ống xả, là các chi tiết sơn đen bóng của gói trang bị Night Package . Carbon I và II là một số gòi mà khách hàng cũng có thể lựa chọn thay thế.

Thân xe Mercedes-AMG E 63 S Final Edition


Đèn chào mừng và ốp bệ cửa AMG phát sáng là những gì bên trong khoang lái của Mercedes -AMG E 63 S Final Edition sở hữu. Tính năng sưởi và làm mát cũng được tích hợp vào bộ ghế AMG Performance, bộ ghế này được bọc da Nappa hai tông màu xám/đen với chỉ khâu tương phản màu vàng.

Khoang xe Mercedes-AMG E 63 S Final Edition


Bọc bảng táp-lô, ốp cửa và dây an toàn cũng được sử dụng bằng da Nappa. Sợi tổng hợp Dinamica là vật liệu để bọc vô-lăng AMG Performance đáy phẳng mà xe sở hữu. Bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng, bảng táp-lô cũng như ốp cửa, là những chi tiết trong khoang lái được ốp carbon trang trí. Xe cũng có hệ thống đèn nền trang trí và lót sàn AMG.

Hông xe Mercedes-AMG E 63 S Final Edition


Khối động cơ vẫn là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với khả năng tạo ra công suất tối đa 603 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Không có gì khác biệt giữa phiên bản Final Edition và những chiếc E 63 S 4Matic+ thông thường ở công suất.

Đầu xe Mercedes-AMG E 63 S Final Edition


Thông qua hộp số 9 cấp và hệ dẫn động biến thiên toàn thời gian 4Matic+ để sức mạnh được truyền đến bánh xe.

Mâm xe Mercedes-AMG E 63 S Final Edition


Có thể đạt tốc độ 100 km/h trong chỉ 3,4 giây và tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h là những gì chiếc sedan hiệu năng cao thể hiện sức mạnh. Xe sẽ có tốc độ tối đa 300 km/h khi khách hàng mua thêm gói trang bị AMG Driver’s Package để đi nhanh hơn.

Babule xe Mercedes-AMG E 63 S Final Edition


Để đảm bảo sự đặc biệt của phiên bản này, E 63 S 4Matic+ Final Edition sẽ chỉ được Mercedes -AMG sản xuất đúng 999 chiếc . Giá bán xe hiện vẫn chưa được hãng xe Đức công bố. Khách hàng sẽ nhận được bộ bạt trùm xe trong nhà đặc biệt nếu đặt mua phiên bản đặc biệt này của E 63 S.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục