Mercedes

Đại lý nhận đặt cọc Mercedes-Benz E-Class 2022 với giá bán dự kiến từ 2,099 tỷ đồng

Hiện một số đại lý đã tiến hành nhận cọc cho mẫu Mercedes-Benz E -Class 2022 với một số nâng cấp đáng giá về trang bị đi cùng các công nghệ hiện đại.

Đại lý nhận cọc Mercedes-Benz E-Class 2022 với giá từ 2,099 tỷ đồng


Theo thông tin, E-Class mới vẫn phân phối 3 phiên bản như mô hình hiện tại nhưng thay đổi một chút về tên gọi, bao gồm : E 180 V1, E 200 Exclusive V1 và E 300 AMG V1. Giá xe Mercedes-Benz E -Class cho từng phiên bản dự kiến như sau:

Giá bán dự kiến của Mercedes-Benz E-Class 2022


Như vậy, ở đời mới giá bán của các phiên bản Mercedes-Benz E -Class 2022 đều tăng so với bản hiện tại . Tuy nhiên, đi cùng theo đó chính là xe được bổ sung thêm nhiều trang bị, công nghệ hiện đại, tiện nghi và sang chảnh hơn.

Cụ thể với mức tăng 49 triệu đồng, khách hàng mua E 180 2022 sẽ nhận thêm 6 tính năng mới, gồm: Cửa hít, cốp điện, cảnh báo điểm mù, rèm che nắng, ốp bệ cửa, logoMercedes phát sáng, cổng sạc USB Type-C cho hàng ghế sau.

Với bản E 200 Exclusive có tăng 160 triệu đồng, xe nhận thêm các tiện ích như: 13 loa Burmester, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, sạc không dây.

Tăng đến 179 triệu đồng, khi “chốt đơn” bản cao cấp nhất E 300 AMG , xe sẽ có các trang bị : Cảnh báo điểm mù, hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Bảng thông số kỹ thuật Mercedes-Benz E-Class 2022 được giới tư vấn bán hàng chia sẻ
Bảng thông số kỹ thuật Mercedes-Benz E-Class 2022 được giới tư vấn bán hàng chia sẻ


Những thông tin được đề cập đều đến từ chia sẻ của giới tư vấn bán hàng, hiện phía Mercedes -Benz Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về vấn đề này . Trên trang chủ của hãng vẫn đang cập nhật thông số cũng như giá bán các dòng E-Class thuộc mô hình nâng cấp giữa vòng đời ra mắt thị trường ô tô Việt vào tháng 3/2021.

Phiên bản facelift của E-Class cũng rất đáng chú ý khi nhận được nhiều thay đổi lớn về thiết kế. Bên cạnh đó là vẻ sang trọng đặc trưng thương hiệu nhưng thể thao, khỏe khoắn hơn. Đáng chú ý ở khu vực đầu xe chính là cụm lưới tản nhiệt thiết kế góc cạnh với các họa tiết nhận diện riêng cho từng phiên bản. Cụm đèn chiếu sáng trước gọn gàng, sanh chảnh với tạo hình dễ khiến người nhìn liên tưởng đến hình ảnh viên ngọc lấp lánh.

Mercedes-Benz E-Class 2022


Bên thân xe là bộ la-zăng thiết kế mới với họa tiết khác nhau ở mỗi phiên bản, kích thước 18 – 19 inch. Cặp đèn hậu LED tạo hình thanh mảnh, kết nối với nhau bởi dải crom vắt ngang cốp xe, gia tăng vẻ khỏe khoắn cho mẫu sedan hạng sang đến từ nước Nhật.

Nội thất của Mercedes-Benz E -Class 2022 cũng không kém nổi bật khi trang bị vô-lăng 3 chấu thiết kế mới, vát đáy thể thao trên bản cao nhất; Touchpad cảm ứng trung tâm kiểu mới. Kết hợp với loạt trang bị tiện ích hiện đại như màn hình kép 12,3 inch tích hợp hệ thông tin giải trí MBUX mới nhất, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, cổng USB Type-C ở phía sau, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, cửa sổ trời Panaroma…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục