Mercedes

Mercedes-Maybach GLS 2024 bản facelift xuất hiện trên phố với đầu xe khác lạ

Nhằm cạnh tranh trước các đối thủ như Bentley Bentayga đã được nâng cấp và có biến thể EWB, Range Rover hoàn toàn mới đã xuất hiện và BMW X7 cũng đã được cập nhật. Mercedes -Maybach GLS 2024 bản facelift cũng đã lộ hình ảnh mới đang chạy thử nghiệm.

Những hình ảnh thu được cho thấy, so với Mercedes -Maybach GLS nguyên bản, phiên bản nâng cấp sẽ có thiết kế khác biệt với cửa hút gió. Đánh giá so với các sản phẩm khác của Maybach , bản nâng cấp sẽ được mạ chrome sáng bóng, giúp phân biệt với GLS thông thường.

Đầu xe của Mercedes-Maybach GLS 2024


Có thể nhận thấy ngoài màu sơn đỏ thì phần màu đen trên lưới tản nhiệt của Maybach cũng đáng để tâm. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy hãng xe sẽ bắt đầu cung cấp các tùy chọn trang trí tối màu tương tự như các mẫu Rolls-Royce Black Badge và Bentley Mulliner Blackline.

Ngoài ra còn có một số thay đổi khác trong GLS bản nâng cấp bao gồm đồ họa LED mới cho đèn hậu với khu vực xung quanh. Hình dáng cản sau vẫn giống với GLS hiện tại, với bánh xe 22 inch và các điểm nhấn mạ chrome ở khắp nơi.

Thân xe của Mercedes-Maybach GLS 2024


Nội thất của Mercedes -Maybach GLS 2024 bản facelift chưa được bật mí. Hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của đồ họa mới cho buồng lái kỹ thuật số, bản cập nhật phần mềm MBUX mới nhất và thiết kế vô lăng mới đã được tìm thấy trong S-Class và SL. Cũng có thể có một bản cập nhật mở rộng hơn với việc GLS có được bố cục màn hình mới mặc dù điều này có vẻ hơi quá so với bản cập nhật giữa vòng đời.

Phần đuôi xe Mercedes-Maybach GLS 2024 bản facelift.


Sức mạnh của Mercedes -Maybach GLS 2024 bản facelift khả năng cao vẫn đến từ động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép đã được điện khí hóa nhờ hệ thống hybrid nhẹ EQ Boost 48-volt .

Dự kiến, Mercedes -Maybach GLS nâng cấp sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023 dưới dạng model năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục