Mercedes

Chi tiết Mercedes-AMG GT với sức mạnh lên tới 1.051 mã lực nhờ gói nâng cấp của RENNtech

Mặc dù đã là một cỗ máy mạnh mẽ trên đường đua nhưng Mercedes-AMG GT Black Series với gói nâng cấp R3 của RENNtech sẽ giúp mẫu xe thể thao có hiệu năng vượt trội hơn.

Bên cạnh việc cải thiện khả năng di chuyển thì ngoài ra bản độ còn nâng cấp vẻ ngoài với các chi tiết làm bằng sợi carbon tăng tính khí động học. Hãng độ đã bổ sung bộ vành Machine Black để hợp tông với mẫu xe, cùng điểm nhấn màu cam.

Mercedes-AMG GT Black Series


Bộ cánh gió nhô cao là một điểm nhấn ở phần đuôi xe. Khoang lái có thêm thanh chống lật sơn màu cam đồng màu với bộ phanh và bộ bodykit bên ngoài.

Khối động cơ V8 là phần quan trọng nhất của việc thay đổi này. Bên cạnh việc nâng cấp phần mềm ECU, RENNtech còn bổ sung bộ tăng áp mới, lọc gió BMC, đường ống xả bằng thép không gỉ, van xả. Kết quả là, động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L của AMG tạo ra công suất ấn tượng 1.051 mã lực và mô-men xoắn 1.127 Nm.

Đuôi xe Mercedes-AMG GT Black Series
Thân xe Mercedes-AMG GT Black Series


Động cơ sau nâng cấp đã tăng so hơn 300 mã lực và hơn 300 Nm khi so với nguyên bản (720 mã lực, 800Nm). RENNtech tự tin tuyên bố đây là mẫu GT Black Series mạnh nhất trên thế giới .

Để phù hợp với sức mạnh mới, hộp số ly hợp kép 7 cấp cũng được điều chỉnh cả phần cứng và phần mềm.

Mâm xe Mercedes-AMG GT Black Series
Thanh chống lật của Mercedes-AMG GT Black Series


So với chiếc xe nguyên bản thì AMG GT Black Series chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-97 km/h, nhanh hơn 0,2 giây. Tốc độ tối đa cũng được tăng lên tới 352 km/h. RENNtech không tiết lộ chi phí cho bản độ này. Trước đây hãng độ đã làm việc trên một số mẫu xe của AMG như CLK, SL 65 và SLS.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục