Mercedes

Mercedes-Benz G63 hầm hố với gói độ từ Mansory

Vừa qua, mẫu SUV địa hình nổi tiếng Mercedes -Benz G63 đã được Mansory giới thiệu gói độ riêng cho mình. Đây là lần thứ 12 Mansory nâng cấp G63 và bản độ mang màu khác biệt hoàn toàn những lần trước đó.

Theo đó, bản độ lần này được Mansory làm cho G63 sẽ có tên là Gronos EVO S P900 . Mẫu xe mang màu đen ngoại thất hầm hố, xe có thêm nhiều phụ kiện như nắp capo có thêm tấm ốp, vòm hốc bánh xe được làm mở rộng, bộ vành độc đáo và đặc biệt bộ đèn LED màu cam là điểm nhấn rõ rệt ở ngoại thất.

Mercedes-Benz G63 Mansory
Hông xe Mercedes-Benz G63 Mansory


So với mẫu xe nguyên bản, chiếc xe đã được bộ bodykit này mở rộng ra rất nhiều về bề ngang . Bên trong G63, Mansory phối tông màu cam rực rỡ. Chỉ có một vài điểm nhấn ở vô lăng, bảng điều khiển trung tâm là dùng tông màu đen bóng.

Từ nguồn tin có được từ Mansory thì xe sẽ được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép cho công suất 887 mã lực, mô-men xoắn 1.200 Nm, tuy nhiên, hiệu năng vận hành của xe vẫn không được tiết lộ. Công suất nguyên bản của mẫu xe chỉ có 577 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm.

Tay số của Mercedes-Benz G63 Mansory

Khoang hành lý của Mercedes-Benz G63 Mansory


Mức tiêu hao nhiên liệu của G63 theo như Mansory tiết lộ thì là 14 lít/100 km. G63 độ widebody cùng hai tông màu đen, cam cũng xuất hiện ở Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây. Xu hướng này dần chuyển sang các màu ngoại thất lạ mắt như màu vàng cát, màu xanh quân đội.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nội thất nhìn xịn xò thật


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục