Mercedes

Mercedes-Benz GLC Coupe thế hệ mới lộ diện trên đường phố

Mercedes-Benz GLC 63 Coupe thế hệ mới đã bị phát hiện đang chạy thử nghiệm trên đường phố với phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt Panamericana, đi kèm bộ mâm trọng lượng nhẹ, kết hợp với hệ thống phanh hiệu suất cao cùng cùm phanh màu vàng đồng.

Là phiên bản cao cấp nên phía sau xe được trang bị thêm cánh gió cỡ lớn, đi kèm hệ thống ống xả 4 ống xả hình vuông.

Mercedes-Benz GLC Coupe thế hệ mới


Mặc dù không để lộ quá nhiều về ngoại hình nhưng vẫn có thể thấy GLC Coupe thế hệ mới nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế mềm mại hơn và được trang bị thêm bệ bước chân, vòm bánh xe mang đậm tính khí động học hơn, đi kèm một cánh gió cỡ nhỏ.

Không gian nội thất được bật mí với cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, đi kèm hệ thống thông tin giải trí kích thước 11,9 inch đặt dọc. Cùng với đó là cửa gió điều hòa hình tròn, táp-lô được ốp gỗ và kim loại.

Nội thất của Mercedes-Benz GLC Coupe thế hệ mới


Sức mạnh của xe sẽ đến từ động cơ loại I4, dung tích 2.0L tăng áp , sản sinh công suất 201-254 mã lực. Mẫu crossover cũng sẽ có tùy chọn động cơ diesel 194 mã lực và động cơ hybrid plug-in 309-376 mã lực.

Trên GLC 63 bản mạnh mẽ nhất nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ plug-in hybrid tương tự như C63 E Performance, vốn là sự kết hợp giữa động cơ xăng I4, dung tích 2.0L tăng áp, sản sinh 470 mã lực và một động cơ điện sản sinh 201 mã lực. Tổng công suất của xe đạt 671 mã lực và 750 Nm mô-men xoắn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục