Mercedes

TP.HCM xuất hiện hàng hiếm Mercedes-AMG GT R

Bản hiệu năng cao của dòng AMG GT được nhập khẩu bởi cả đại lý chính hãng lẫn tư nhân, theo đó Mercedes-AMG GT R có mức giá khởi điểm rơi vào khoảng khoảng 11,6 tỷ đồng .

Mercedes-AMG GT R
Hông xe Mercedes-AMG GT R


Chiếc AMG GT R được nhập khẩu tư nhân sẽ sở hữu nhiều tùy chọn độc đáo hơn phiên bản chính hãng , những tùy chọn này có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đầu xe Mercedes-AMG GT R


Về ngoại thất , chiếc xe sở hữu nước sơn xanh mờ AMG Green Hell magno. Đây cũng là tùy chọn thửa riêng cho mẫu AMG GT R và GT Black Series, cùng mức giá 360 triệu đồng.

Nóc xe Mercedes-AMG GT R


Nguyên liệu sợi carbon được sử dụng để chế tạo nên các chi tiết như mui xe, tai gương chiếu hậu, cánh gió…. Gói nâng cấp sợi carbon cho ngoại thất và nội thất chính hãng có giá lên đến 470 triệu đồng .

Đèn pha của Mercedes-AMG GT R


Hãng xe không hỗ trợ công nghệ đèn pha Multibeam-LED hay Digital Light cho AMG GT để tối ưu hóa trọng lượng cho xe, mẫu xe chỉ có duy nhất thiết kế LED High Performance.

Cản trước của Mercedes-AMG GT R


Phiên bản GT R được Mercedes -AMG trang bị cho hệ thống cánh gió điều khiển điện nằm bên dưới cản trước. Chỉ với một phím bấm, chi tiết này sẽ nhô ra, tạo lực ép lên phần đầu xe.

Mâm xe Mercedes-AMG GT R


Xe sử dụng bộ mâm đúc thể thao AMG Performance, hệ thống phanh hiệu năng cao cùng đĩa phanh carbon ceramic là tùy chọn bổ sung có giá 635 triệu đồng.

Đuôi xe Mercedes-AMG GT R


Đuôi xe Mercedes-AMG GT R được nâng cấp mạnh mẽ, bao gồm thiết kế thân rộng, hệ thống cánh gió và khe gió khí động học, hệ thống ống xả thể thao…

Cản gió của Mercedes-AMG GT R


Tùy theo nhu cầu của người lái mà hệ thống cánh gió sẽ thay đổi độ nghiêng của mình. Tuy nhiên, cơ chế này chỉ có thể được tinh chỉnh thông qua thao tác thủ công.

Logo nơi đuôi xe Mercedes-AMG GT R


Nguồn tin từ các nhà nhập khẩu tư nhân, chiếc xe này còn được trang bị thêm ghế thể thao bọc da Nappa và Dinamica, các đường chỉ tương phản màu vàng cùng khung chống lật.

Logo nơi hông xe Mercedes-AMG GT R


Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG GT R vẫn là động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0L mang mã nội bộ M178, tuy nhiên công suất tối đa lên đến 585 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Mercedes-AMG GT R sử dụng khối động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0L


AMG GT R có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Có khoảng 4 chiếc Mercedes-AMG GT R ở Việt Nam


Hiện tại ở Việt Nam, có khoảng 4 chiếc AMG GT R với các màu sơn trắng Diamond White, xanh AMG Green Hell magno và xám designo Selenite Grey magno.

Thân xe Mercedes-AMG GT R


Tại Việt Nam còn xuất hiện phiên bản cao cấp hơn là AMG GT R Pro với số lượng khoảng 2 chiếc. Đây là phiên bản giới hạn với số lượng sản xuất toàn cầu chỉ 750 chiếc.

Mercedes-AMG GT R và Ferrari Roma


Mẫu grand touring coupé 2+2 Ferrari Roma sẽ song hành cùng với AMG GT R. Đây là chiếc Ferrari độc nhất tại Việt Nam sở hữu nước sơn xanh Blu Tour De France.

Ferrari Roma


Sức mạnh của Ferrari Roma đến từ động cơ V8 turbo dung tích 3.9L , sản sinh công suất 620 mã lực và mô men xoắn 761 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số ly hợp kép 8 cấp Magna.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cái xe mướt mắt thật sự


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục