Xe máy Suzuki

Ra mắt Suzuki Let's UZ 110 giá rẻ 25 triệu đồng hướng tới học sinh sinh viên

Suzuki mới ra mắt thêm một mẫu sooter cỡ nhỏ có giá phải chăng là Suzuki Let's UZ 110, xe có thiết kế nhỏ nhắn và không có quá nhiều trang bị.

Suzuki Let's UZ 110 thiết kế nhỏ nhắn

Suzuki Let's UZ 110 có mặt nạ đầu xe giống một chú cá heo, cụm đèn pha bóng halogen vẫn được đặt trên đầu xe.

Tuy có thiết kế nhỏ nhắn, mẫu xe vẫn có hai hốc chứa đồ phía trước tiện lợi để vừa nước du lịch hay kính mát, găng tay và cả cổng sạc USB tiện dụng.

Điểm cộng là Suzuki Let's UZ 110 được trang bị cụm đồng hồ analog kết hợp LCD - hiển thị đầy đủ các thông số xe giúp người lái nắm bắt tình trạng xe tốt hơn. 


Trang bị và động cơ trên Suzuki Let's UZ 110  

Suzuki Let's UZ 110 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 112,8cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 6,5kW tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,0 Nm tại 6500 vòng/phút. 

Các trang bị khác xuất hiện trên chiếc xe này bao gồm giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc lò xo phía sau, phanh đĩa trước + phanh tang trống ở bánh sau mang tới sự an toàn khi vận hành. 

Giá bán Suzuki Let's UZ 110 là bao nhiêu?

Giá bán chiếc tay ga này hiện được bán với giá 7.580 NDT (khoảng 25 triệu đồng). Có thể thấy đối tượng hướng tới dành cho học sinh sinh viên, chị em nội chợ cần sử dụng trong phạm vi ngắn và tiện dụng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục