Hãng xe ôtô khác

Siêu xe Bentley cũng chỉ để đi bán phở mà thôi

Sử dụng siêu xe và xe siêu sang để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, việc một đại gia ở Hà Nội mang chiếc Bentley Continental Flying Spur, một biểu tượng của sang trọng và đẳng cấp, để bán phở, là một hiện tượng đáng chú ý.

Chiếc xe này đã trở nên quen thuộc dưới cơn mưa và ánh nắng của Hà Nội, đậu trước quán phở để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đặc biệt, xe được trang trí với hình ảnh phở gà to lớn trên đề-can, và được đậu lên vỉa hè.
Chưa dừng lại ở đó, bên trong khoang lái, nhiều người còn choáng váng khi đại gia này, sử dụng nó với mục đích để đồ nghề… 

Điều đặc biệt là cách mà đại gia này sử dụng chiếc xe. Khoang lái đã trở thành nơi lưu trữ đồ nghề, khiến cho nội thất xe xuống cấp nghiêm trọng và bám đầy dầu mỡ. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi nhìn thấy một chiếc siêu xe đẳng cấp như Bentley Continental Flying Spur bị lãng phí như vậy.

Một chiếc Bentley Continental Flying Spur mới có giá không dưới 10 tỷ đồng, nhưng việc sử dụng nó để bán phở và làm đồ nghề khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Hình ảnh của chiếc xe cho thấy phần nắp capô không đóng kín, tuy nhiên mâm lốp vẫn mới và không hỏng hóc. Tuy nhiên, chiếc xe không có tem đăng kiểm hay biển số, khiến cho việc sử dụng nó trở nên mơ hồ.
 Bentley Continental Flying Spur lúc mới về nước không dưới 10 tỷ đồng. 

Bentley Continental Flying Spur trang bị khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Hộp số tự động 6 cấp hoàn thiện bức tranh về sức mạnh và đẳng cấp của chiếc xe.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục