Lexus

SUV hạng sang Lexus LX 600 "hoá" bản độ theo phong cách hoang dã

Triển lãm xe độ SEMA 2022 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), bên cạnh sự xuất hiện của nhiều dòng xe cực kỳ hoang dã thì đáng kể đến chính là chiếc Lexus LX 600 Alpine Lifestyle Concept .

Bản độ này được Lexus cho là có khả năng off-road và hỗ trợ người dùng đi chơi xa được cải thiện đáng kể. Cụ thể, Lexus LX 600 Alpine Lifestyle Concept "mang lại tiện nghi và tiện lợi như ở nhà".

Lexus LX 600 Alpine Lifestyle Concept


Hệ thống truyền động của xe vẫn là loại  động cơ V6 3.5L 409 mã lực nhưng được nâng cấp off-road thông qua việc tích hợp “đồ chơi” lên xe chẳng hạn khung bảo vệ thân Dissent, vòm bánh sợi carbon JAPS, thềm cửa nhôm, cản trước/sau đơn khối cải tiến cùng đèn phụ trợ Rigid Industries. Mâm xe chuyển sang sử dụng loại Vossen 20 inch đi kèm lốp đa địa hình BF Goodrich.

Trần xe của Lexus LX 600 Alpine Lifestyle Concept có thể chứa đồ
Trần xe Lexus LX 600 Alpine Lifestyle Concept mặc định tích hợp hệ thống giá chằng đồ tiện lợi


Trên trần xe còn có giá để đồ Dissent làm từ nhôm, có thể chở thêm máy làm mát, xẻng và một cặp ghế gập dã ngoại.

Bên trong Lexus LX 600 Alpine Lifestyle Concept cũng được bổ sung hàng loạt bộ chứa đồ nhỏ. Xe cũng có thể tạo ra một không gian riêng để người dùng nấu nướng trong những hành trình dài.

Không gian khoang hành lý phía sau Lexus LX 600 Alpine Lifestyle Concept


Tuy nhiên, Lexus vẫn chưa xác nhận có chuyển hóa mẫu xe ý tưởng tham dự triển lãm thành một series riêng phục vụ xe thành phẩm hay không. Tất cả sẽ được bật mí trong tương lai.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bỏ tiền mua xe sang để độ xe off-road, khó hiểu quá
Vậy mà tung bản thương mại vẫn có người mua thôi bác


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục