Hãng xe ôtô khác

Tesla Model 3 hầm hố nhờ gói độ từ Manhart

Mới đây, Tesla Model 3 đã được thay đổi ngoại hình nhờ hãng độ Manhart Performance đến từ Đức, tên gọi của bản độ này là Manhart TM3 510.

Tesla Model 3
Cản sau của Tesla Model 3


Xe nhận được thay đổi lớn nhất ở hệ thống treo. Cụ thể, TM3 510 nhận được lò xo hạ thấp từ H&R, đưa chiếc sedan xuống gần mặt đất hơn. Bộ la-zăng Manhart Barracuda mới có kích thước 21 inch. Các chi tiết này được hoàn thiện với màu xám bạch kim. Lốp 235/30R21 là trang bị tiêu chuẩn trên bản độ này.

Đầu xe Tesla Model 3


Tesla Model 3 cũng nhận được sự bổ sung của Manhart cho bộ chia gió bằng chất liệu carbon phía trước, bộ decal hoàn thiện với màu đỏ và xám tô điểm cho xe, với một đường sọc bao phủ nắp ca-pô và cửa của khoang chứa đồ phía sau.

Nội thất của Tesla Model 3


Tuy nội thất của xe vẫn được Manhart giữ nguyên nhưng chuyên gia sẽ nâng cấp cabin theo yêu cầu của khách hàng. Công ty cũng có thể tinh chỉnh hệ thống phanh để cải thiện hiệu suất.

Mâm xe Tesla Model 3


Gói nâng cấp lần này được dựa trên cấu hình Performance sử dụng mô-tơ kép, sản sinh công suất 513 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Sức mạnh đến từ pin lithium-ion 82 kWh tiêu chuẩn được cung cấp từ Tesla.

Bộ tem của Tesla Model 3


Hệ truyền động của xe vẫn được giữ nguyên, bản nâng cấp Tesla Model 3 của Manhart mang lại cho mẫu EV một sự thay đổi nhẹ về mặt ngoại thất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục