Hãng xe ôtô khác

GMC Hummer EV sẽ tạm dừng sản xuất đến cuối năm 2022

Nhằm đáp ứng với nhu cầu ngày càng lớn đối với xe điện, General Motors hiện đang lên kế hoạch nâng cấp nhà máy Factory Zero. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi hãng xe Mỹ đã nhận được 170.000 đơn đặt hàng cho Chevrolet Silverado EV. Con số này trên mẫu GMC Hummer EV là 90.000 đơn đặt hàng.

GMC Hummer EV sẽ tạm dừng sản xuất


Dự kiến vào cuối tháng 11 quá trình sản xuất sẽ tạm dừng và kéo dài vài tuần. Điều này đồng nghĩa việc sản xuất mẫu GMC Hummer EV sẽ được tạm dừng cho đến cuối năm 2022 . Tuy nhiên, General Motors dự định sẽ gia tăng sản lượng sản xuất bổ sung vào năm tới cho GMC Hummer EV, đồng thời sẽ ra mắt các mẫu xe Chevrolet Silverado EV, Chevrolet Blazer EV và Chevrolet Equinox EV.

Trong khi đó, hãng xe Mỹ cũng cho biết rằng trong quý IV năm nay sản lượng sản xuất của Cadillac Lyriq sẽ tăng. Trước đó vào tháng 7, sản lượng sản xuất GMC Hummer EV đã giảm xuống còn dưới 50 chiếc. Con số này trên mẫu Lyriq là 250 chiếc.

Với sản lượng sản xuất thấp, từ tháng 9 General Motors đã phải ngừng nhận đơn đặt hàng mới cho GMC Hummer EV . Ngay cả khi sản lượng sản xuất của mẫu xe này tăng gấp đôi so với sản lượng sản xuất kỷ lục vào tháng 5, cụ thể là 400 chiếc, hãng xe Mỹ sẽ cần hơn 9 năm để giải quyết việc tồn đọng đơn đặt hàng. Và mẫu Chevrolet Silverado EV dự kiến được đưa vào sản xuất vào năm sau sẽ khiến General Motors phải chật vật trong việc cân bằng sản lượng sản xuất giữa các mẫu xe điện của hãng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục