Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Urus Plug-in Hybrid lộ diện, dự kiến ra mắt trong năm sau

Hãng xe Ý đang thực hiện từng bước trong kế hoạch phát triển Lamborghini Urus thế hệ thứ hai. Một số nguồn tin cho rằng ngoài phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống, Lamborghini sẽ tung ra thị trường một phiên bản plug-in hybrid hoàn toàn mới của mẫu SUV thể thao bán chạy này.

Lamborghini Urus Plug-in Hybrid


Phiên bản này cũng đã lộ diện với nguyên mẫu thử nghiệm chạy trên phố cùng lớp ngụy trang kín đáo. Tuy nhiên vẫn có thể nhận thấy chiếc SUV này sẽ được thay đổi mạnh mẽ ở phần cản trước lẫn cản sau.

Thân xe Lamborghini Urus Plug-in Hybrid


Lamborghini Urus Plug-in Hybrid sẽ sử dụng chung động cơ với Porsche Cayenne và Panamera Plug-in Hybrid. Khối động cơ này là loại V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, kết hợp với một động cơ điện , mang đến công suất cực đại 670 mã lực. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng hãng xe Italy sẽ phát triển thêm một biến thể cao cấp với công suất đạt 808 mã lực.

Đến nay vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của Urus Plug-in Hybrid nói riêng và Urus thế hệ thứ hai nói chung, nhưng nhiều khả năng sẽ vào năm sau.

Vừa qua, Lamborghini đã cho ra mắt phiên bản facelift của Urus thế hệ hiện tại với tên gọi Urus S . So với Urus tiêu chuẩn, Urus S không có quá nhiều khác biệt về ngoại thất lẫn nội thất.

Theo đó, chiếc xe nhận được một số tinh chỉnh như bổ sung khe gió ở nắp ca-pô hay cản sau được thiết kế hầm hố hơn đôi chút. Những thay đổi nhỏ này khiến người dùng khó lòng nào phân biệt Urus tiêu chuẩn và Urus S nếu không quan sát kĩ.

Lamborghini Urus S vừa được ra mắt


Về nội thất, chiếc SUV chỉ được bổ sung thêm hai tùy chọn màu sơn mới là Bi-color Sportivo và Bi-color Sophisticated. Vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, cụm cần số và chuyển đổi để chế độ lái… thậm chí là thiết kế hốc gió máy lạnh cũng được giữ nguyên.

Sức mạnh của Urus S vẫn đến từ khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, tuy nhiên được tinh chỉnh để sản sinh công suất lên đến 666 mã lực, cao hơn Urus tiêu chuẩn 16 mã lực và ngang bằng Urus Performante. Mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Urus S đang được phân phối chính hãng với giá bán khởi điểm từ 14,3 tỷ đồng .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục