Toyota

Toyota Hilux với bản độ thành siêu bán tải Tundra với giá chỉ 64 triệu đồng

Toyota Hilux thế hệ thứ 8 được hãng xe Nhật cho ra mắt từ năm 2015, mặc dù đã có những nâng cấp trong nhưng năm qua, tuy nhiên không đáng kể.

Toyota Hilux độ Tundra


Nắm bắt được tâm lý khách hàng, hãng độ GMG Double Eight đã cho ra mắt gói body ngoại hình Toyota Hilux độ Tundra giúp mẫu bán tải trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn.

Đầu xe Toyota Hilux độ Tundra


Dễ nhận thấy nhất chính là mặt ca lăng, các chi tiết đặc trưng của Toyota Tundra TRD Pro được thu nhỏ cho vừa với kích cỡ đầu xe Hilux . Hãng cũng thiết kế thêm một tấm ốp trên nắp ca-pô của xe để tạo thành một khe hút gió giả và khiến toàn bộ phần đầu trông góc cạnh hơn.

Lốp địa hình của Toyota Hilux độ Tundra


Bộ bodykit này còn mang đến lốp địa hình cỡ lớn và kèm vành hợp kim thiết kế mới. Hãng độ cũng bán lẻ các chi tiết trong gói bodykit cho khách hàng có nhu cầu.

Lưới tản nhiệt của Toyota Hilux độ Tundra


Giá của bộ bodykit cũng được hãng độ Nhật công bố bao gồm: 235.000 yên (38,7 triệu đồng) cho cản trước, 5.000 yên (825.000 triệu đồng) cho lưới tản nhiệt, 8.000 yên (1,32 triệu đồng) cho đèn định vị màu vàng, 95.000 yên (15,6 triệu đồng) cho nẹp nới rộng hốc bánh, và 58.000 Yen (9,5 triệu triệu đồng) cho nắp ca-pô.

Toyota Hilux độ Tundra với chi phí 64 triệu đồng


Chi phí tổng bộ phụ kiện hoàn chỉnh của GMG Double Eight độ Toyota Hilux là 388.000 yên (64 triệu VNĐ) . Mức phí trên chưa bao gồm tiền sơn phủ, chi phí vận chuyển và các loại thuế.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Gói độ này kinh tế phết, nhìn cái xe khác bọt hẳn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục