Toyota

Toyota Alpha 2018 rao bán với giá hơn 3,8 tỉ đồng

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2017, Toyota Alphard nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài của mình cùng hàng loạt trang bị tiên tiến thời điểm đó. Song, mức giá cao đã trở thành rào cản khiến mẫu MPV hạng sang cỡ lớn của Toyota chưa thể tỏa sáng về doanh số.

Đã gần 5 năm những giá của Toyota Alphard vẫn khiến nhiều người phải kinh ngạc. Theo đó, mới đây trên sàn xe cũ đã xuất hiện một chiếc Toyota Alphard đã qua sử dụng mà mức giá của nó là điều đáng chú ý nhất.

Toyota Alphard 2018


Với mức ODO 16.800 km, chiếc Toyota Alphard 2018 màu đen này có giá khá thu hút là 3,860 tỷ đồng . So với con số 4,038 tỷ đồng ở thời điểm mở bán mới, giá xe Toyota Alphard 2018 cũ chỉ "hao" 178 triệu đồng. Thậm chí, số tiền còn lại sau chuyển nhượng vẫn đủ sức giúp chủ cũ tậu được chiếc SUV hạng sang hoàn toàn mới Lexus RX .

Xe có thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 mm, trục cơ sở đạt mức 3.000 mm, trọng lượng không tải 2.180-2.185 kg, Toyota Alphard hiện là mẫu xe gia đình lớn nhất tại Việt Nam và được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất". Do đó, sự xuất hiện của Alphard trên đường luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ những người xung quanh.

Toyota Alpha 2018 đã qua sử dụng được định giá 3,860 tỷ đồng


Xe cũng có những đường nét thiết kế hầm hố, cá tính riêng . Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, thiết kế của Alpha phảng phất hơi hướng tương lai với đèn pha full LED nối liền lưới tản nhiệt cỡ lớn, mạ crom, mang đến cái nhìn đầy uy quyền.

Hai bên cạnh của đầu xe là đèn sương mù được nằm gọn trong ô hình tam giác, viền crom. Cản trước nhô ra trong khi hai bên hơi hóp vào gia tăng vẻ hầm hố, góc cạnh cho "quái thú đường phố".

Thân xe sở hữu bộ la-zăng đa chấu 18 inch, tạo hình cá tính, phối 2 tông màu thể thao. Tay nắm cửa mạ crom trở thành điểm nhấn sang chảnh cho chiếc MPV cỡ lớn. Gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn xi-nhan dạng LED, đồng màu thân xe, tạo sự liền mạch và nhấn mạnh vẻ bề thế của Alpha. Cửa bên hông thiết kế dạng trượt điện hiện đại, tiện lợi.

Toyota Alpha 2018 sở hữu kích thước ngoại cỡ cùng thiết kế hầm hố


Ở đuôi xe, Toyota Alpha 2018 sở hữu thiết kế đèn hậu to bản dạng thác đổ, nối liền với nhau bởi thanh mạ crom cỡ lớn.

Theo như người rao bán cung cấp thì nội thất xe Toyota Alpha 2018 vẫn còn đảm bảo rất mới với vô-lăng 4 chấu thiết kế cá tính, tích hợp nhiều phím bấn chức năng.

Do công nghệ trên xe là loại hướng tương lai nên nhìn chung xe vẫn sở hữu hàng loạt các tiện nghi cao cấp như cụm đồng hồ hiển thị phía sau vô lăng tích hợp màn hình đa thông tin, kích thước 4,2 inch; màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch; gương chiếu hậu trung tâm có chế độ hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, giúp việc quan sát dễ dàng hơn; điều hòa 3 vùng; âm thanh 17 loa; cửa sổ trời toàn cảnh; khởi động nút bấm; phanh tay điện tử…

Khoang nội thất Toyota Alpha 2018 đã qua sử dụng vẫn rất mới
Hàng ghế thứ 3 trên Toyota Alpha 2018 thiết kế dạng thương gia với nhiều tiện nghi cao cấp


Hàng ghế thứ 2 của xe được thiết kế dạng thương gia với màn hình giải trí 9 inch riêng biệt, có bàn làm việc, bệ tỳ tay tích hợp khay để cốc, đệm đỡ chân chỉnh điện, sưởi, thông gió… cung cấp không gian nghỉ ngơi, thư giãn nhất cho hành khách. Hàng ghế thứ 3 có khả năng gập 50:50.

Xe được cung cấp khối động cơ V6 3.5L , sản sinh công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 361 Nm, Toyota Alpha hoàn toàn có thể di chuyển tốt trên nhiều địa hình khó và đủ khỏe để chạy trên những chặng đường dài.

Động cơ V6 3.5L trên Toyota Alpha 2018 cũ đủ sức thách thức mọi địa hình khó


Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn hiện đại của gói Toyota Safety Sense P , bao gồm cảnh báo trước va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường…

Sau hơn 4 năm lăn bánh, Toyota Alpha 2018 vẫn rất hợp thời, phù hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc các “sếp” cần một mẫu MPV hạng sang cao cấp, có không gian nội thất rộng rãi, thoải mái.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chạy con này không lo đụng hàng
Nhưng giá này thì đầy lựa chọn khác ngon hơn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục